Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“Soi” cách phối đồ mùa hè cực cuốn hút của “Cô Em Trendy” Khánh Linh

Khánh Linh luôn thể hiện là một tín đồ sành sỏi trong việc mix đồ, cập nhật những xu hướng mới nhất. Nếu bạn đang tìm một phong cách vừa năng động nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ, sang chảnh thì hãy tham khảo những tips phối đồ sau đây từ Cô Em Trendy nhé!

Trưởng thành từ cuộc thi The Face 2017, cô nàng Nguyễn Đặng Khánh Linh đã hoàn toàn "lột xác" khỏi hình ảnh nữ tính, "bánh bèo" và chọn cho mình một con đường đi riêng. Sở hữu hơn 90 nghìn subscribers trên Youtube với kênh channel mang tên "Cô Em Trendy", Khánh Linh càng ngày càng được biết đến là một cô nàng xinh đẹp, giỏi giang và có gout thời trang cực cá tính và cuốn hút. Hãy cùng "bóc tách" những outfit đang được nàng này này rất ưu ái trong thời gian gần đây.

Áo hai dây khoe vai trần gợi cảm

Áo, váy hai dây có lẽ là thứ "vũ khí ch*t người" để chị em phụ nữ khoe trọn nét quyến rũ, gợi cảm trong mùa hè này. Với Cô em Trendy Khánh Linh, điều này cũng không ngoại lệ. Không chỉ sở hữu bờ vai quyến rũ, mái tóc tém của Khánh Linh cũng trở thành điểm nhấn khiến cô trở nên nổi bật và khác biệt khi diện loại trang phục này.

“Soi” các phối đồ mùa hè cực cuốn hút của “Cô Em Trendy” Khánh Linh - Ảnh 1.

“Soi” các phối đồ mùa hè cực cuốn hút của “Cô Em Trendy” Khánh Linh - Ảnh 2.

“Soi” các phối đồ mùa hè cực cuốn hút của “Cô Em Trendy” Khánh Linh - Ảnh 4.

Chia sẻ về chiếc laptop "thần thánh" của mình, Khánh Linh cho biết: "Không chỉ giúp Linh dễ dàng giải quyết hàng tá công việc, LG gram còn trở thành một phụ kiện thời trang cực "trendy" và sành điệu. Chiếc laptop này chỉ nhẹ tương đương một cuốn sổ thôi, vì vậy em ấy lúc nào cũng sẵn sàng nằm gọn trong túi xách và cùng Linh đi khắp mọi nơi".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/soi-cach-phoi-do-mua-he-cuc-cuon-hut-cua-co-em-trendy-khanh-linh-20200624214954205.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY