Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Soi cận cảnh chiếc xe đẩy trị giá hơn 60 triệu mà vợ chồng Cường Đô La sắm cho con gái: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, sướng từ trong nôi là có thật!

Chỉ qua vài khung hình, dân mạng đã lập tức soi ngay ra chiếc xe đẩy đắt đỏ lên tới hơn 60 triệu đồng mà vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang sắm cho cô con gái Suchin.

Dễ thấy từ ngày có em bé suchin, cường đô la dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho tổ ấm nhỏ, thường xuyên đăng những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. nam doanh nhân khiến dân tình suýt xoa với căn phòng dành cho "ái nữ" cực rộng rãi, "sang chảnh" với loạt đồ hiệu được sắm ngay từ khi mới lọt lòng.

Chưa kể, bất cứ khi nào có thời gian cường đô la đều tranh thủ dẫn vợ con đi chơi, thư giãn đặc biệt vào các dịp cuối tuần. và trong một tấm hình anh đăng tải trên facebook cá nhân, dân tình đã tìm ngay ra được chiếc xe đẩy "cực xịn" mà vợ chồng cường đô la mua cho cô con gái cưng.

Đúng là cô con gái ngậm thìa vàng của doanh nhân cường đô la khi chiếc xe nôi cũng vô cùng đắt đỏ.

Cụ thể, chiếc xe đẩy này thuộc dòng mima xara 4g, màu vàng đồng (champage) cực xịn sò của thương hiệu mima kids đến từ mỹ, không phải tây ban nha như một số cửa hàng bán ở việt nam đang giới thiệu.

Giá niêm yết trên website chính thức của chiếc xe đẩy này hiện đang là 1,530$ (tương đương với 36 triệu vnđ). tuy nhiên, sau khi tính phí vận chuyển về việt nam hoặc sang một số nước khác như ấn độ, nam phi, giá của chiếc xe đẩy này có thể lên tới khoảng 60 - 63 triệu đồng.

Sở dĩ có giá thành cao như vậy là bởi xe được làm hoàn toàn từ chất liệu da microfiber cao cấp siêu bền, có tuổi thọ cao giúp chống nắng, chống nước, phần khung hợp kim nhôm dùng trong sản xuất máy bay được sơn tĩnh điện an toàn. phần thân có thể gắn thêm một chiếc nôi nữa phía dưới để trở thành xe đẩy đôi.

Bên cạnh đó ghế ngồi còn có thể điều chỉnh ở 3 nấc khác nhau cho trẻ: ngồi, ngả người hoặc nằm ngủ. Khi gấp xe lại thì gắn kèm theo ghế. Giỏ đựng rộng rãi được thiết kế thời trang, kín đáo với nắp đậy, diện tích rộng có thể đựng đồ cho cả mẹ và bé khi ra ngoài.

Giá: Khoảng 60 triệu VNĐ

Mua tại website chính thức của Mima Xari, xe điện Việt Pháp,...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/soi-can-canh-chiec-xe-day-tri-gia-hon-60-trieu-ma-vo-chong-cuong-do-la-sam-cho-con-gai-nhin-sang-chanh-khoi-ban-suong-tu-trong-noi-la-co-that-2020092812385811.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY