Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Son Ye Jin 6 năm vẫn ánh mắt vẹn nguyên với người tình màn ảnh Hyun Bin

Son Ye Jin - Hyun Bin dự lễ trao giải Baeksang 2020

Ngày 5/6 hôm qua, lễ trao giải baeksang 2020 diễn ra tại hội trường trung tâm triển lãm kintex (gyeonggi, hàn quốc), đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ toàn châu á, đặc biệt với sự xuất hiện của cặp đôi đình đám son ye jin và hyun bin trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi đây là sự kiện hiếm hoi mà cặp đôi cùng tham dự sau khi "crash landing on you" (hạ cánh nơi anh) của mình kết thúc.

Khoảnh khắc son ye jin và hyun bin đứng chung một khung hình được mong chờ tại lễ trao giải baeksang 2020. 

Mặc dù, cặp đôi "cố tình" tránh mặt nhau từ sân khấu đến thảm đỏ và ngồi cách xa nhau vì sự sắp xếp an toàn của BTC trong mùa dịch COVID-19, song nhờ sự "có tâm" của cameraman mà khán giả đã liên tục được thưởng thức những khoảnh khắc lung linh của cặp đôi trong cùng một khung hình. 

Bất ngờ những bức ảnh hyun bin và son ye jin đã từng sánh đôi tại liên hoan phim quốc tế puchon 2014 bị cư dân mạng đã "đào" lại cũng có một khoảnh khắc tương tự nhìn nhau say đắm.

Có thể nói, 6 năm đã trôi qua, ánh mắt son ye jin dành cho hyun bin chưa từng thay đổi, mà chỉ càng tình tứ hơn mà thôi.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/son-ye-jin-6-nam-van-anh-mat-ven-nguyen-voi-nguoi-tinh-man-anh-hyun-bin-post81680.html)

Chủ đề liên quan:

ánh mắt Baeksang 2020 Hyun Bin Son Ye Jin

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY