Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy cưới của Son Ye Jin đã có mặt ở Việt Nam, được bán với giá 577 triệu đồng

Thiết kế Look 4 nằm trong Bộ sưu tập Spring 2022 đến từ thương hiệu quốc tế Elie Saab Bridal.

Đám cưới hyun bin - son ye jin đang được diễn ra tại khách sạn aston house (grand walkerhill, seoul). những hình ảnh nhỏ giọt về cặp đôi cũng như váy cưới mà son ye jin lựa chọn khiến dân tình mong ngóng.

Về phía cô dâu, son ye jin lựa chọn các thiết kế đến từ valentine, elie saab, vera wang để chụp ảnh cưới. trong số đó, chiếc váy đến từ thương hiệu elie saab hiện đã có mặt tại việt nam để các cô dâu có thể lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Ảnh cưới của cặp đôi son ye jin và hyun bin chính thức được công bố.

Thiết kế váy quai mảnh của elie saab mang vẻ đẹp đương đại với phần cổ vuông tinh giản, được đính kết thủ công tinh xảo, tỉ mỉ với hoa organza 3d và đá sequin bắt sáng tự nhiên. trên nền chất liệu vải tulle cao cấp, cùng với form dáng ball gown bồng bềnh, chi tiết thắt lưng tinh tế, đưa tới cho cô dâu diện mạo ngọt ngào, lãng mạn mà không kém phần lộng lẫy, kiều diễm trong ngày cưới.

Chiếc váy này hiện đang được trưng bày tại một boutique tại Hà Nội. Đơn vị phân phối độc quyền Elie Saab tại Việt Nam cho biết, giá bán hiện tại của chiếc váy này là hơn 577 triệu Việt Nam Đồng.

https://afamily.vn/vay-cuoi-cua-son-ye-jin-da-co-mat-o-viet-nam-duoc-ban-voi-gia-577-trieu-dong-20220331150413696.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-cuoi-cua-son-ye-jin-da-co-mat-o-viet-nam-duoc-ban-voi-gia-577-trieu-dong-20220331150413696.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY