Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son Ye Jin chọn váy cưới giản dị 300 triệu, soi kĩ mới thấy điều bất ngờ

Mẫu váy cưới của Son Ye Jin đã diện đến từ thương hiệu Mira Zwillinger, có giá khoảng 300 triệu.

Ngày hôm nay, siêu đám cưới của cặp đôi son ye jin – hyun bin đã chính thức diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. theo chia sẻ độc quyền từ ekip của son ye jin với naver, cô dâu mới đã chọn diện mẫu váy đến từ thương hiệu mira zwillinger, trong hôn lễ lần này. mẫu váy mà son ye jin đã diện có thiết kế vô cùng ấn tượng, và có giá khoảng 200 – 300 triệu.


Ở ảnh cưới, son ye jin diện váy cưới của elle saab và vera wang có giá trị hơn nửa tỷ đồng.

Nhưng trong tiệc cưới chính thức, cô lại không diện 2 mẫu váy trên; thay vào đó, nữ diễn viên chọn diện mẫu váy đến từ thương hiệu Mira Zwillinger.

Mẫu váy này mang tông trắng tối giản với phần thân váy đính kết hoa văn tinh xảo. Thiết kế dáng váy trễ vai với phần tùng váy xòe nhẹ, tôn lên nét kiêu sa, ngọt ngào của người mặc.

Ở phía sau, váy có độ cong nhẹ, tôn lên tấm lưng trần gợi cảm. dáng váy trễ vai giúp phần xương quai xanh của người mặc đẹp phô diễn 1 cách tinh tế.

Đặc biệt, phần vai và phần tùng váy có thể tháo được, biến thành dáng váy đuôi cá gợi cảm. Người mặc có thể tùy chọn chỉnh sửa chi tiết này để thay đổi hình ảnh. Được biết, váy của Mira Zwillinger có giá khoảng 200 triệu đồng, tính thêm các chi tiết phụ kiện thì giá váy sẽ rơi vào khoảng 300 triệu đồng.

https://afamily.vn/son-ye-jin-chon-vay-cuoi-gian-di-300-trieu-soi-ki-moi-thay-dieu-bat-ngo-20220331155506464.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-ye-jin-chon-vay-cuoi-gian-di-300-trieu-soi-ki-moi-thay-dieu-bat-ngo-20220331155506464.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY