Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dương Tử đụng blazer 70 triệu với Son Ye Jin: Lên đồ hao hao mà đẳng cấp khác hẳn nhau

Trong khi Son Ye Jin sang chảnh chuẩn tiểu thư con nhà tài phiệt thì Dương Tử lại thiên về nét cá tính, năng động như nữ sinh.

Thời gian gần đây, cá mực dương tử dường như ngày càng chú trọng về mặt thời trang, thường xuyên diện những mẫu trang phục đắt đỏ, hàng hiệu đẳng cấp. khi tham dự sự kiện cách đây không lâu, dương tử có màn đụng hàng với "chị đẹp" khi cả 2 cùng chọn diện mẫu áo blazer khoảng 70 triệu đồng của nhà mốt celine. cùng diện 1 chiếc áo nhưng 2 người đem đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn.

Trong bộ phim crash landing on you, vào vai nàng tiểu thư nhà tài phiệt, cô nàng thường xuyên diện những mẫu trang phục hàng hiệu đắt đỏ, đẳng cấp.

Style của nữ diễn viên thiên về nét đơn giản mà vẫn trẻ trung, sang chảnh. ngay từ những hình ảnh teaser đầu tiên của bộ phim, đã ghi điểm với cả style lẫn nhan sắc.

Thời gian gần đây, càng ngày càng để tâm vào thời trang, thường xuyên lên đồ ấn tượng mỗi khi tham dự sự kiện.

Trong sự kiện mới đây, cô diện áo thun mix cùng quần jeans xắn gấu, đi boots trắng và mặc kẻ. nữ diễn viên "cá mực hầm mật" còn để tóc tết lọn nhỏ giúp cô thêm phần trẻ trung, khỏe khoắn.

Cả 2 cô nàng cùng chọn diện mẫu đến từ nhà mốt celine có giá khoảng 3.200 usd ~ 74 triệu đồng.

Cùng 1 mẫu áo, cùng lên đồ khỏe khoắn với quần jeans và boots nhưng nếu mang đến hình ảnh sang chảnh đúng chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt thì dương tử lại thiên về nét cá tính, năng động như nữ sinh.

Bên cạnh dương tử và son ye jin, thiết kế này cũng từng được chọn diện khi ra sân bay, cô mix cùng quần da, đeo túi prada thời thượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-tu-dung-blazer-70-trieu-voi-son-ye-jin-len-do-hao-hao-ma-dang-cap-khac-han-nhau-20200115150313432.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY