Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hack dáng đỉnh như Son Ye Jin khi diện blazer + jeans: Dùng phụ kiện khoảng 300k vẫn chuẩn chỉnh style công sở

Nói không với sneakers, bà xã Hyun Bin lựa chọn một đôi sandals quai mảnh để hack chân thon dài.

Blazer chính là chiếc áo mà mọi cô nàng đều có sẵn trong tủ đồ, bất kể mùa nào trong năm thì chiếc áo cũng hoàn thiện nét thanh lịch chỉn chu và thời thượng cho mọi set đồ. mỗi độ tuổi, mỗi vóc dáng lại cần một chiêu mix blazer tôn dáng nhất. đó chính là lý do vì sao mà ngay cả chị đẹp son ye jin mê diện blazer bất kể sự kiện hay street style đơn thuần.

Blazer + jeans chính là công thức mà mọi cô nàng tuổi 30+ đều ưu ái. Nhưng nếu thường ngày bạn chỉ mix công thức này cũng sneakers thì nay hãy thử học theo cách của Son Ye Jin, kết hợp cùng một đôi sandals quai mảnh, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về khả năng hack dáng, và vẻ thời thượng sang chảnh đấy.

Những đôi sandals quai mảnh nhẹ nhàng mảnh mai luôn mang đến nét thanh lịch nữ tính tuyệt đối cho set đồ blazer + jeans. chẳng cần đến những đôi cao lênh khênh, đôi khi chỉ cần 3 - 5cm thôi cũng khiến cả set đồ thanh thoát, yêu kiều hơn nhiều.

Nếu như sneakers mang đến nét năng động, cá tính thì một đôi sandals quai mảnh kết hợp cùng cặp đôi blazer + jeans lại nâng tầm set đồ sang chảnh, thời thượng hơn bội phần. chi tiết quai mảnh để lộ đôi chân nhỏ xinh thon gọn, chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ sức "cơi nới" chiều cao và "hạn chế" chiều rộng cho vóc dáng của các nàng.

Chiếc quần jeans thoải mái, có phần phá cách của bạn sẽ cần đến một đôi sandals mảnh mai để trở nên tinh tế, chỉn chu phù hợp hơn khi tới sở làm mỗi ngày. vậy nên cần nhất lúc này là một đôi sandals quai mảnh để mọi cô nàng 30+ đều có thể thanh lịch, tinh tế và hack dáng khéo léo như son ye jin.

Gợi ý shopping

thiết kế sandals quai mảnh của malena có phần mũi vuông cực bắt trend, phần gót nhọn mảnh mai thêm phần sang chảnh kiêu kỳ cho mọi set đồ của nàng công sở. đôi sandals có giá 345k.

Nơi mua: Malena

đôi sandals của vascara có phần đế thấp chỉ khoảng 3cm, dành cho những cô nàng ngại cao gót lênh khênh nhưng vẫn muốn hack chiều cao cho mình. thiết kế có giá 565k.

Nơi mua: Vascara

đôi sandals của sensini có phần đế khá lạ, vuông vắn nhưng lại không hề cứng nhắc để nàng công sở tha hồ diện điệu trong hè này. thiết kế có giá chỉ 295k cực kỳ hợp túi tiền nàng công sở.

Nơi mua: Sensini

Đôi cao gót nhà Pixie có phần dây đan khá lạ giúp mỗi bước chân của các nàng thêm thú vị và nổi bật.

[box we buy] - sandals pixie

https://afamily.vn/hack-dang-dinh-nhu-son-ye-jin-khi-dien-blazer-jeans-dung-phu-kien-khoang-300k-van-chuan-chinh-style-cong-so-20220413231235306.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hack-dang-dinh-nhu-son-ye-jin-khi-dien-blazer-jeans-dung-phu-kien-khoang-300k-van-chuan-chinh-style-cong-so-20220413231235306.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY