Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sống căng tràn, rộn ràng từng bước đi - phong cách sống sắc màu của siêu mẫu cá tính Hà Anh

Sống tích cực là điều ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Hãy cùng lan tỏa tinh thần sống tích cực những ngày đầu năm cùng siêu mẫu Hà Anh và thương hiệu dép tông Havaianas.

Sắc màu tươi mới - Gia vị kiến tạo nguồn năng lượng tích cực

Với siêu mẫu hà anh, tinh thần lạc quan, tích cực luôn là kim chỉ nam của cô trong cuộc sống. và bí quyết để luôn có được tinh thần tích cực chính là chọn cho mình và cuộc sống của mình những sắc màu tươi mới.

siêu mẫu gốc hà thành chia sẻ, khi chưa có bé myla, cô và ông xã hay chọn màu sắc không những đồng điệu, mà còn là nét "chấm phá" giúp cả hai cùng nổi bật khi đi bên nhau. tuy nhiên những màu sắc được chọn thường xoay quanh các tông màu nhã nhặn và thanh lịch hơn là các màu sắc quá rực rỡ.

Từ khi có bé myla, một cuộc cách mạng về màu sắc đã đến với cả gia đình hà anh. cuộc sống của gia đình siêu mẫu hà anh giờ đây không có một ngày tẻ nhạt, bởi mỗi người luôn biết cách "nêm" thêm gia vị cho cuộc sống của mình, dù đó là chọn cho mình những trang phục, phụ kiện với những sắc màu tươi sáng, thú vị, hấp dẫn để cùng đi chơi với nhau, hay đi ra ngoài thưởng thức một món ăn mới. những màu sắc lung linh, rực rỡ cũng trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của cả nhà cô siêu mẫu.

Sống căng tràn, rộn ràng từng bước đi - phong cách sống sắc màu của siêu mẫu cá tính Hà Anh - Ảnh 1.

Vợ chồng siêu mẫu hà anh và bé myla xuất hiện rạng ngời với những đôi dép tông havaianas

Hà anh cùng gia đình nhỏ một lần nữa khẳng định tinh thần sống tích cực của mình khi xuất hiện đầy rạng rỡ cùng những đôi dép tông havaianas và chia sẻ thông điệp: sống tích cực cho ngày thêm sắc màu.

Tận hưởng cuộc sống vẹn tròn hơn từ lựa chọn thông minh

Havaianas là thương hiệu dép tông số một thế giới đến từ brazil với hơn 220 triệu đôi được bán ra mỗi năm. nhắc đến havaianas người ta nghĩ ngay đến những màu sắc tươi mới, rực rỡ tràn đầy niềm vui và năng lượng tích cực, tươi mới, như chính tinh thần của đất nước brazil.

Sống căng tràn, rộn ràng từng bước đi - phong cách sống sắc màu của siêu mẫu cá tính Hà Anh - Ảnh 2.

Sự phối hợp hài hòa các màu sắc tươi sáng trong thiết kế của havaianas khơi nguồn cảm hứng sống tích cực.

Các màu sắc rực rỡ, tươi sáng cũng được havaianas thường xuyên sử dụng trong các thiết kế của mình, tạo nên những điểm nhấn bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại. không chỉ thế, những lễ hội carnival sôi động cũng là một trong những nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những thiết kế rực rỡ, lấp lánh của havaianas.

Vẫn giữ những yếu tố đã làm nên tên tuổi của mình với những màu sắc tươi sáng và phong cách thoải mái, phóng khoáng, năm 2021 này, havaianas tiếp tục tung ra những mẫu dép, sandal khiến hội havai-holic chắc chắn không thể làm ngơ.

Sống căng tràn, rộn ràng từng bước đi - phong cách sống sắc màu của siêu mẫu cá tính Hà Anh - Ảnh 3.

Phiên bản flatform mule trong bộ sưu tập 2021 của havaianas được siêu mẫu hà anh vô cùng yêu thích

Sống căng tràn, rộn ràng từng bước đi - phong cách sống sắc màu của siêu mẫu cá tính Hà Anh - Ảnh 4.

Siêu mẫu hà anh xuất hiện rạng ngời với đôi slim gloss của havaianas.

Sống căng tràn, rộn ràng từng bước đi - phong cách sống sắc màu của siêu mẫu cá tính Hà Anh - Ảnh 5.

Các thiết kế trong bộ sưu tập 2021 lần đầu tiên được Havaianas giới thiệu.

Từ đôi xăng đan truyền thông zori đến đôi dép tông được ưa chuộng trên khắp thế giới, havaianas luôn muốn truyền tải thông điệp về lối sống tích cực để mỗi ngày, mỗi khoảnh khắc đều luôn tràn đầy năng lượng và ý nghĩa hơn. tinh thần tích cực cũng đã được siêu mẫu hà anh lựa chọn để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và đầy màu sắc cùng gia đình nhỏ của mình, còn bạn thì sao? bạn đã sẵn sàng thổi bùng năng lượng sống tích cực cho năm 2021 cùng havaianas và siêu mẫu hà anh chưa?

Lê Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/song-cang-tran-ron-rang-tung-buoc-di-phong-cach-song-sac-mau-cua-sieu-mau-ca-tinh-ha-anh-20210114151415531.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY