Khoa học hôm nay

Sống cùng 100 con gián, gia đình nhận được 2.000 USD

Một công ty Mỹ chi trả 2.000 USD, tương đương khoảng hơn 46 triệu đồng cho gia đình nào sẵn sàng để 100 con gián vào nhà để làm thí nghiệm.

Công việc mơ ước cho ai muốn có một thu nhập vừa 'nhàn' lại vừa nhanh có tiền. nhưng trước tiên, bạn phải là người không sợ côn trùng và chịu sống chung với gián ít nhất 30 ngày.

Lạ lùng công ty Mỹ trả 2.000 USD cho ai chấp nhận đưa 100 con gián vào nhà

Một công ty ở tiểu bang north carolina, mỹ sẵn sàng trả 2.000 usd, tương đương khoảng 46 triệu đồng cho chủ nhà đồng ý cho thả 100 con gián vào nhà để thử nghiệm.

Sở dĩ công ty muốn đưa ra lời đề nghị cho các chủ nhà là để thử nghiệm "một kỹ thuật kiểm soát dịch bệnh", xem hiệu quả của biện pháp này như thế nào.

Mỗi gia đình nhận khoảng 100 con gián, công ty sẽ quay video và thủ nghiệm phương pháp mới. nghiên cứu sẽ kéo dài trong 30 ngày. theo công ty, các phương pháp áp dụng loại bỏ gián là an toàn cho gia đình và vật nuôi.

Nếu sau khi áp dụng phương pháp mới, những con gián vẫn còn trong nhà, công ty sẽ sử dụng "các phương án xử lý gián truyền thống" để loại bỏ côn trùng mà không thu phí của gia đình.

Gián mỹ là loài gián lớn nhất trong số các loài gián phá hoại nhà và là loài gây hại chính ở mỹ với phần cơ thể dài tới 3,8 cm hoặc hơn, có màu nâu nhạt vàng ở mặt trên phần bụng. cả gián đực và gián cái đều có cánh. 

Những công việc nghe qua có vẻ đơn giản cũng từng gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Trước đó, Ben Southall, sinh sống ở Petersfield, Hampshire, Anh may mắn trúng tuyển công việc trông coi đảo quanh rặng san hô Great Barrier, Australia với mức thù lao 2,6 tỉ đồng cho 6 tháng và nhiều ưu đãi khác.

Công việc của Ben Southall chỉ cần trông nom, khám phá các hòn đảo ở rặng san hô, ghi chép lại thông tin, nhưng đổi lại sẽ rất buồn tẻ vì xung quanh không có một ai.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/song-cung-100-con-gian-gia-dinh-nhan-duoc-2-000-usd-413281.html)

Tin cùng nội dung

  • Côn trùng cắn để lại những vết thương nhỏ nhưng chúng có thể khiến bạn Tu vong nhanh chóng khi không xử lý kịp thời.
  • Mới đây, BVĐK tỉnh Bình Định tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Xuân Hồng (46 tuổi) bị côn trùng lạ bay vào tai trái. Tại đây, các bác sĩ đã nhanh chóng nội soi, gắp ra.
  • Nếu can thiệp đúng và sớm ngay sau khi bị côn trùng đốt sẽ hạn chế được những biến chứng xấu, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng do nọc độc côn trùng gây ra.
  • Nhỏ oxy già hoặc nước ấm ngay sau khi bị côn trùng chui vào tai có thể giúp lấy được chúng ra khỏi tai.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Dân gian có những phương pháp trị liệu có thể xử trí ban đầu khi bị côn trùng cắn bằng những dược liệu tự kiếm tại chỗ khi chưa kịp chuyển nạn nhân tới các cơ sở y tế.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY