Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style con gái út nhà Beckham: Đôi khi lên đồ hơi già đời, nhưng sang chảnh chuẩn công chúa nhà siêu giàu

Cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh sau đây của Harper Beckham để thấy cô bé sở hữu style đáng gờm thế nào ở tuổi lên 9, lên 10 nhé!

Có bố là "huyền thoại sống của bóng đá thế giới", mẹ là thành viên nhóm Spice Girls đình đám nước Anh một thời, kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, cô bé Harper Seven Beckham được cho là đứa trẻ sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Quả thực, từ khi còn nhỏ xíu, Harper đã được bố mẹ cho diện những bộ cánh sành điệu, đắt tiền, và tỏa sáng tựa nàng công chúa đích thực. Khi lớn hơn, Harper vẫn sở hữu phong cách thời trang thời thượng, sang chảnh ngút ngàn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh sau đây của Harper để thấy cô bé sở hữu style đáng gờm thế nào ở tuổi lên 9, lên 10 nhé!

Harper dạo phố với set đồ năng động, ngọt ngào gồm váy trắng dáng babydoll, khoác ngoài áo khaki, đi giày sneaker trắng. Diện outfit không quá cầu kỳ, nhưng Harper vẫn rất sành điệu, ra dáng tiểu thư nhà siêu giàu. Mái tóc xoăn xù mì giúp tạo nên diện mạo ấn tượng cho "công chúa nhỏ".

Con gái út nhà Beckham lên đồ cá tính hơn với combo gồm áo thun trắng + áo len gilet layer bên ngoài, mix với quần jeans ống rộng đầy bụi bặm và đi giày da. Tổng thể trang phục của Harper toát lên vẻ chất chơi, khỏe khoắn.

Ngồi bên cạnh Tổng biên tập Anna Wintour đầy quyền lực của Vogue, Harper vẫn nổi bật với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi xinh khi diện mẫu váy hoa dáng dài. Kiểu tóc búi cô bé diện giúp tôn lên gương mặt sáng ngời và nét đẹp hồn nhiên, trong trẻo.

Thêm một khoảnh khắc diện váy hoa, búi tóc cao gây sốt cõi mạng nữa của Harper. Áp dụng combo này, visual xinh tươi của cô bé được tôn lên triệt để.

Harper diện váy hai dây dáng babydoll đơn giản và ngọt ngào, chiếm trọn spotlight khi chụp hình với bố cùng các anh trai.

Combo gồm áo thun + quần jeans + sneaker mang đến cho Harper vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và rất đỗi gần gũi.

Style ngập váy vóc của Harper đương nhiên sẽ không thể thiếu được một chiếc váy chấm bi kinh điển. Xúng xính item này, Harper đi giày sneaker trắng để đảm bảo nét khỏe khoắn, sành điệu cho outfit.

Chọn váy hoa, tay bồng đậm chất cổ điển, Harper trông rất "chanh sả" nhưng vẫn ngọt ngào, xinh xẻo. Kiểu tóc tết hai bên cô bé diện quả là hợp với mẫu váy.

Mẫu váy hoa dáng dài, trầm màu trông hơi "già đời", nhưng Harper diện lên vẫn rất xinh. Cô bé còn kết lại set trang phục bằng đôi combat boots để tăng thêm phần cá tính, thời thượng.

Áo hoodie cũng nằm trong "từ điển thời trang" của công chúa nhà Beckham. Kiểu áo này khỏe khoắn và mang đến cho Harper vẻ ngoài sành điệu, xen lẫn nét ngọt ngào.

Harper tỏa sáng với vẻ ngoài kẹo ngọt khi diện váy gingham, búi tóc gọn gàng.

Khi chuyển phỏm sang diện váy cổ yếm, đeo khuyên tai sang chảnh, Harper cực ra dáng tiểu thư bên cạnh người mẹ nổi tiếng và quyền lực.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-con-gai-ut-nha-beckham-doi-khi-len-do-hoi-gia-doi-nhung-sang-chanh-chuan-cong-chua-nha-sieu-giau-20210721003749084.chn)

Chủ đề liên quan:

Style của Harper Beckham

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY