Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sự chuyên nghiệp và chất lượng tạo nên giá trị của L HOMME

Không phải cái tên nổi lên từ việc làm truyền thông mạnh mẽ trên các nền tảng, thương hiệu thời trang nam giới L' HOMME luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Thương hiệu L' HOMME đã và đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các sản phẩm đi theo phong cách thời trang đơn giản, lịch lãm, mang đến sự tự tin cho phái mạnh.

Hiện nay, L' HOMME đã thành công sở hữu 7 cửa hàng kinh doanh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu thời trang này đã thu hút được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp cũng như các sản phẩm thời trang chất lượng. Khách hàng khi đến với L' HOMME luôn dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm chất lượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Những bộ trang phục được sắp xếp thông minh

Khi chia sẻ về mục tiêu phát triển của thương hiệu, đại diện L' cho rằng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm luôn là mục tiêu phát triển của toàn bộ hệ thống L' HOMME. Đối với đội ngũ L' HOMME, lợi ích không chỉ đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng dành cho cửa hàng.

Chất liệu sản phẩm luôn được đánh giá cao

Phát triển trong giai đoạn thị trường thời trang đang có sự bão hòa rõ rệt nhưng L' HOMME vẫn luôn tạo được giá trị riêng cho mình thông qua những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn may đo riêng.

Mặc dù không phải là thương hiệu thời trang xa xỉ với giá thành đắt đỏ nhưng L' HOMME cũng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Mẫu sản phẩm cơ bản đến từ L' HOMME

Nhân viên tại cửa hàng L' HOMME luôn được tuyển chọn và đào tạo một cách chuyên nghiệp về kiến thức thời trang, đặc biệt là kiến thức liên quan đến phong cách thời trang lịch lãm dành riêng cho phái mạnh. Đồng thời, với đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, L' HOMME luôn tạo được sự tin tưởng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng.

Đối với đội ngũ L' HOMME, sự thành công không có nghĩa là phải phát triển thật nhanh mà sự thành công còn đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong thời gian dài. Do đó, thương hiệu luôn cố gắng cung cấp đến khách hàng những bộ trang phục và phụ kiện chất lượng, hỗ trợ may đo riêng với cơ thể khách hàng. Đồng thời, L' HOMME cũng hỗ trợ tư vấn sửa chữa và đổi trả sản phẩm trong thời gian quy định.

Không gian trưng bày sản phẩm sang trọng

Thương hiệu thời trang nam giới này cũng luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ hỗ trợ để cải thiện không ngừng. Do đó, điều mà L' HOMME hướng đến không chỉ là sự phát triển ổn định mà còn là sự đổi mới không ngừng để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

Hy vọng L' HOMME cùng đội ngũ nhân viên sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và thực sự trở thành thương hiệu đại diện cho những sản phẩm đồ Âu có mặt tại mọi miền trên đất nước Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

L’ HOMME

• Customer care:

• Zalo: (+84)91 200 1941

• Hotline: (+84)83 688 7777

• Website: www.lhomme.vn

• Fanpage: https://facebook.com/lhommevietnam

https://afamily.vn/su-chuyen-nghiep-va-chat-luong-tao-nen-gia-tri-cua-l-homme-20220211122626859.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-chuyen-nghiep-va-chat-luong-tao-nen-gia-tri-cua-l-homme-20220211122626859.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY