Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sử dụng Thuốc Tr*nh th*i, mẹ trẻ vẫn dính bầu 1 cặp sinh đôi, 21 tháng sau lại sinh tiếp 2 bé nữa

Vừa tốt nghiệp cấp 3 xong, tôi phát hiện ra mình mang thai. Không những vậy, đó còn là một cặp song sinh. Tôi bị sốc nặng, bà mẹ trẻ tâm sự.

Sinh đôi không phải là một trường hợp sinh nở hiếm gặp. Trên thực tế, các ca sinh đôi vẫn chiếm tỷ lệ không nhỏ trong các trường hợp sinh. Tuy nhiên, sinh liền 2 cặp song sinh liên tục thì lại rất hiếm. Thế mà chị Maggie, đến từ Texas (Mỹ), lại làm được điều đó.

Chị Maggie quen với anh Kenrrick Rojas khi còn đang học trung học phổ thông. Vì tin rằng Thuốc Tr*nh th*i hàng ngày sẽ an toàn tuyệt đối, nên khi phát hiện mình mang thai, bà mẹ này đã vô cùng sửng sốt. Không những thế, chị còn mang song thai.

Chị Maggie chia sẻ: "Tôi biết mình có thai khi vừa tốt nghiệp xong cấp 3. Tôi đã bị sốc nặng. Tôi biết làm gì để chăm sóc 2 đứa trẻ cùng một lúc khi mà tôi mới 18 tuổi. Chúng tôi chỉ đang trong gia đoạn hẹn hò và chúng tôi chỉ mới bắt đầu quan hệ cách đây 3 tháng. Vậy mà tôi lại có thai".

Một bà mẹ sinh liền tù tì 2 cặp song sinh dù mới chỉ có 19 tuổi - Ảnh 1.

Từ một nữ sinh vừa tốt nghiệp cấp 3, chị Maggie đã biến mình thành bà mẹ 2 con vì bất ngờ mang thai cặp song sinh.

Đối với chị Maggie, một trong những điều khó khăn nhất trong lần mang thai đầu tiên chính là ánh mắt và lời nói chế giễu của những người xung quanh. "Có rất nhiều người bàn tán về chuyện của tôi. Một số người còn nói thẳng rằng tôi nên Ph* thai đi. Nuôi mình chưa xong thì làm sao nuôi được con. Tất cả chỉ vì tôi còn quá trẻ. Mọi người nghĩ rằng con tôi sẽ lớn lên và không được dạy dỗ đúng mực. Điều đó thật sai lầm. Tôi sẽ nuôi dạy con theo cách tốt nhất có thể", bà mẹ 4 con nói.

Chị cùng anh Kenrrik kết hôn vào tháng 8/2019 sau khi đã hạ sinh thành công Lola và Kenny. Sau khi đám cưới xong, cặp đôi quyết định sinh thêm một em bé nữa thì chốt sổ. Một tháng sau, vợ chồng chị Maggie kinh ngạc khi biết mình mang thai cặp song sinh một lần nữa.

Đang uống Thuốc Tr*nh th*i mẹ trẻ vẫn dính bầu 1 cặp sinh đôi, 21 tháng sau lại sinh tiếp 2 bé nữa - Ảnh 4.

Một tháng sau, bà mẹ này lại tiếp tục cấn bầu cặp song sinh thứ 2

Bà mẹ 4 con kể: "siêu âm ở tuần thứ 8, bác sĩ nói rằng "ồ, nhìn kìa, chị có một cặp song sinh". tôi bị sốc lần 2. bác sĩ nói rằng để có 2 cặp sinh đôi trong 2 lần mang thai liên tiếp rất là khó. nhưng tôi, dù rất vui mừng, cũng không thể không lo lắng khi mà vẫn đang một nách 2 đứa trẻ nhỏ. giờ thêm 2 đứa con nữa, tôi không biết thời gian đâu để ngủ đây".

Song, bất chấp tất cả mọi thách thức khi nuôi 4 đứa con dưới 2 tuổi, kenrrick vẫn muốn có thêm con với maggie. bà mẹ 4 con cho biết: "chồng tôi muốn tôi sinh thêm cho anh ấy ít nhất một cặp sinh đôi nữa. nếu muốn sinh thêm con thì chúng tôi phải đợi 2 năm nữa cho 4 đứa trẻ lớn hơn một chút. nhưng tôi chỉ nói nếu thôi nhé".

Đang uống Thuốc Tr*nh th*i mẹ trẻ vẫn dính bầu 1 cặp sinh đôi, 21 tháng sau lại sinh tiếp 2 bé nữa - Ảnh 6.

Một bà mẹ sinh liền tù tì 2 cặp song sinh dù mới chỉ có 19 tuổi - Ảnh 4.

Cho đến hiện tại, chị Maggie đã là mẹ của 2 cặp song sinh cách nhau 21 tháng dù chị chỉ mới 19 tuổi.

Mặc dù bà mẹ trẻ thú nhận rằng việc chăm con nhỏ rất mệt mỏi về thể xác và tinh thần, nhưng Maggie thích làm mẹ và có những kế hoạch lớn cho tương lai. "Tôi chỉ mới 19 tuổi vậy mà tôi đã có đến 2 cặp sinh đôi. Nhưng các con tôi sống hạnh phúc, khỏe mạnh và được yêu thương. Tôi yêu các con và yêu công việc làm mẹ của mình", chị Maggie hạnh phúc nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-dung-thuoc-tranh-thai-me-tre-van-dinh-bau-1-cap-sinh-doi-21-thang-sau-lai-sinh-tiep-2-be-nua-20210403100300144.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY