Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Là cô Hiệu phó quyền lực ở trường, nhưng về nhà thì hot mom Văn Thùy Dương vẫn bị 2 cậu ấm sinh đôi đè đầu cưỡi cổ thế này đây!

Nghe cô Dương than thở với người quen rằng Bây giờ chị là đồ chơi của chúng nó, ai cũng vừa buồn cười vừa thương.

Hơn 20 năm mới lên chức mẹ lần thứ 3, chưa bao giờ cô văn thùy dương nghĩ mình sẽ sinh 2 đứa trẻ cùng lúc ở tuổi 47. sự xuất hiện của cặp sinh đôi cơm - canh đã khiến cuộc sống của bà mẹ u50 thay đổi hoàn toàn, dù làm gì đi chăng nữa thì cũng luôn có 2 đứa nhóc nghịch ngợm xen vào.

Là cô Hiệu phó quyền lực ở trường, nhưng về nhà thì hot mom Văn Thùy Dương vẫn bị 2 cậu ấm sinh đôi

Là cô Hiệu phó quyền lực ở trường, nhưng về nhà thì hot mom Văn Thùy Dương vẫn bị 2 cậu ấm sinh đôi

Gia đình hạnh phúc của cô Văn Thùy Dương.

Ở trường là một cô hiệu phó quyền lực với hàng nghìn người nghe lời răm rắp, nhưng bước qua cánh cửa nhà thì cô dương lại trở thành nhân vật bị 2 cậu con trai "bắt nạt" suốt ngày. hôm nào cô dương cũng kể chuyện hài hước về cơm - canh, và mới đây mọi người phát hiện ra cặp sinh đôi ngày càng ghê gớm khiến mẹ phát khóc.

"Cơm Canh sụt sịt nên ngày nào mẹ cũng phải rửa mũi, hút mũi và xông mũi. Hai anh sợ lắm nhưng chỉ sợ và gào khóc lúc xông thôi, thả ra là lại chạy nhảy như không có chuyện gì xảy ra ngay. Mình đâu ngờ chúng nó 'thù' mình, hôm nay mình vừa hít mũi cho hai đứa xong là thằng Cơm vớ ngay lấy dây hút mũi, mẹ làm thế nào nó làm y hệt thế và biến mình thành vật tế thần của hai đứa chúng nó.

Nghe cô Dương than thở vì bị 2 ông con trai đè ra làm trò chơi, ai cũng ôm bụng cười thích thú vì sự tinh nghịch của Cơm Canh.

Xong chúng nó vật mình ra tranh nhau nằm cạnh đến mức mình phải gào lên 'Mẹ có hai cái đùi để cho mỗi đứa 1 và mẹ có hai cánh tay để mỗi đứa gối một cái... Không phải tranh nhau!'. Ôi trời ơi, hôm qua là ngày của mẹ, hôm nay là ngày hành mẹ".

Ai cũng phải ôm bụng cười khi chứng kiến cảnh tượng "bi kịch" mà bà mẹ 4 con vừa phải chịu đựng. Nếu đã từng sinh con và đang nuôi con nhỏ, hẳn chị em nào cũng thấu hiểu việc lũ trẻ nghịch ngợm như thế là quá bình thường luôn! Ngày nào chúng nó không nghịch là bố mẹ lại bất an, bị lũ nhóc "đè ra" bắt nạt cũng vui cửa vui nhà đấy chứ! Dù những trò mà tụi nhỏ nghĩ ra thực sự khá kinh dị, song chỉ cần chúng cười là bố mẹ thấy hạnh phúc lắm rồi.

Là cô Hiệu phó quyền lực ở trường, nhưng về nhà thì hot mom Văn Thùy Dương vẫn bị 2 cậu ấm sinh đôi

Cô Dương cũng khá chiều 2 cậu quý tử, cứ ở nhà là dành hết thời gian để chơi cùng các con.

Dù bày trò trêu mẹ khiến mẹ phải lên mạng mách cô dì chú bác nhưng Cơm Canh vẫn hớn hở vô cùng. Từ lúc mới lọt lòng cho đến bây giờ 2 cậu nhóc được mẹ lưu giữ khá nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, cute có mà "dìm hàng" cũng có. Cứ trêu mẹ đi rồi sau này có bạn gái mẹ Dương đem ảnh cũ ra khoe thì ngại lắm Cơm Canh ạ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-co-hieu-pho-quyen-luc-o-truong-nhung-ve-nha-thi-hot-mom-van-thuy-duong-van-bi-2-cau-am-sinh-doi-de-dau-cuoi-co-the-nay-day-20210511160057294.chn)

Chủ đề liên quan:

cặp sinh đôi hot mom Văn Thùy Dương

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY