Bé chào đời hôm nay

Hé lộ hậu trường hot mom Hằng Túi chụp bộ ảnh đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng

Mới đây, hot mom Hằng Túi đã có buổi chụp hình với tư cách là Đại sứ Thương hiệu của một nhãn hàng lớn từ Úc. Được biết, đây là lần đầu tiên hot mom nhận lời làm đại sứ cho một thương hiệu sữa công thức mới được đưa về Việt Nam.

Nhắc đến nguyễn bích hằng (hằng túi), hầu hết mọi người đều biết đến hình ảnh một hot mom đảm đang và tài giỏi. hot mom vừa là mẹ của bốn nhóc tỳ xinh xắn như thiên thần, vừa là bà chủ của thương hiệu sam natural đồng thời làm chủ hệ thống cửa hàng sss momcare.

Ngày 9/12 vừa qua, trên trang cá, hot mom hằng túi có chia sẻ một số hình ảnh hậu trường chụp đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng. được biết thương hiệu nổi tiếng này có tên gọi là sữa hoàng gia, thương hiệu có lịch sử 160 năm của úc.

he lo hau truong hot mom hang tui chup bo anh dai dien cho mot thuong hieu noi tieng - 1

Thông tin được Hằng Túi chia sẻ trên trang cá nhân

Hot mom hằng túi chia sẻ, bên cạnh việc chụp ảnh đại diện cho thương hiệu sữa hoàng gia úc, cô còn chuẩn bị tham dự buổi launching chính thức của thương hiệu này vào ngày 21/12 sắp tới.

Hot mom bật mí, buổi launching sữa hoàng gia úc tại việt nam “siêu to khổng lồ” với sự có mặt của toàn sao nổi tiếng như: ca sĩ đàm vĩnh hưng, ca sĩ noo phước thịnh, cùng các hoa hậu, á hậu, các kols, hotmom, influencers...

he lo hau truong hot mom hang tui chup bo anh dai dien cho mot thuong hieu noi tieng - 2

he lo hau truong hot mom hang tui chup bo anh dai dien cho mot thuong hieu noi tieng - 3

Buổi chụp hình đại diện cho thương hiệu sữa hoàng gia úc không chỉ có một mình hằng túi mà còn có sự tham gia của chồng hot mom cùng 4 nhóc tỳ su, sóc, sữa và sam.

he lo hau truong hot mom hang tui chup bo anh dai dien cho mot thuong hieu noi tieng - 4

Đây là hình ảnh hậu trường của hot mom Hằng Túi cùng nhóc tỳ thứ 3 (bé Sữa)

he lo hau truong hot mom hang tui chup bo anh dai dien cho mot thuong hieu noi tieng - 5

Nhìn hình ảnh này thì có lẽ hằng túi đã thường xuyên cắt tóc cho bạn sóc rồi, đây là cậu con trai thứ 2 của hằng

he lo hau truong hot mom hang tui chup bo anh dai dien cho mot thuong hieu noi tieng - 6

Bạn Sữa nhìn nhỏ nhỏ thế thôi chứ rất khỏe nhé, ôm được cả 1 hộp sữa to đùng thế kia cơ mà.

he lo hau truong hot mom hang tui chup bo anh dai dien cho mot thuong hieu noi tieng - 7

Các shot hình được ekip setup một cách chuyên nghiệp

Qua những bức ảnh hậu trường được hot mom hằng túi chia sẻ, có thể thấy được sự chuyên nghiệp của ekip cũng như sự chuyên nghiệp đến từ thương hiệu có chất lượng tại úc. sự chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ đem đến một bộ ảnh nhà hằng túi rất chất lượng và thú vị.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Video hậu trường buổi chụp hình của gia đình hot mom Hằng Túi và ekip chuyên nghiệp

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, bà mẹ 4 con cũng từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh 4 nhóc tì uống sữa hoàng gia cùng những thông tin về thương hiệu và chất lượng của các sản phẩm. có thể thấy được, cả 4 bé su, sóc, sữa, sam và ngay cả hằng túi chính là fan ruột của sữa hoàng gia úc.

Có thể chính sự vượt trội của thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm đã khiến hằng túi nhanh chóng nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này. hot mom cũng chia sẻ, việc đồng ý nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu của sữa hoàng gia úc chính là quyết định sáng suốt của mình.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-cho-me/he-lo-hau-truong-hot-mom-hang-tui-chup-bo-anh-dai-dien-cho-mot-thuong-hieu-noi-tieng-c298a415420.html)
Từ khóa: tin tuc cho me

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY