Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Tia Liêu khoe pet cưng độc đáo nhưng màn tạo dáng bá đạo của cậu út Mon mới chiếm hết spotlight

Bé Mon nhà Tia Liêu đã trở thành gương mặt vàng trong làng hài nhí rồi đó mọi người ạ!

Đối với các em bé thì việc nuôi pet trong nhà khá thú vị, mang đến nhiều niềm vui và giúp lũ trẻ học hỏi được vô số thứ. đa số các gia đình thường nuôi chó mèo, cá hoặc chim chóc, song một số trường hợp đặc biệt lại nuôi những con vật ít phổ biến hơn như thỏ, rùa, vịt.

Nổi tiếng là một bà mẹ vừa dạy con hay vừa yêu chiều con hết mực, hot mom tia liêu cũng cho phép lũ trẻ nuôi thú cưng trong nhà và cùng chăm sóc bé pet ấy. tuy nhiên con pet mà 3 em bé nhà tia nuôi không phải chó mèo, mà là một chú rùa nhỏ xíu khá dễ thương.

Bé rùa xinh xắn nhà Tia Liêu.

Không biết chú rùa này có tên gọi là gì, song chiếc mai của chú nhìn khá ấn tượng với lớp gai nhọn và đường vân nổi khá rõ nét. Tia khéo léo photoshop thêm vài hộp pizza bên cạnh chỗ rùa nằm, nhìn chú rùa thật "ngầu" như dân chơi hip hop đang trượt ván vậy!

Nhiều người tỏ ra thích thú với chú pet độc lạ của gia đình tia liêu, nhưng khi hot mom 8x chia sẻ hình ảnh các con chơi đùa với bé rùa thì ai cũng ôm bụng cười với biểu cảm nhí nhố của cậu út tên mon.

Các em bé nhà tia liêu cùng tạo dáng ngộ nghĩnh bên em pet cưng nhỏ bằng nắm tay.

So với chị gái mình thì cậu nhóc 4 tuổi có vẻ tạo dáng "oách" hơn, đội mũ ngược và deo chiếc kính khá sành điệu. Bé rùa có ván trượt mini riêng thì Mon cũng có ván to, nhưng cậu chủ nhỏ nhận về vô số lời khen, chiếm hết spotlight của bé rùa rồi!

Tuy kỳ nghỉ hè bị kéo dài thêm 2 tuần nữa, lũ trẻ nhà tia liêu vẫn chưa được ra ngoài chơi, nhưng bà mẹ trẻ không cảm thấy sợ hãi vì đã có rất nhiều thứ khiến các con vui vẻ ở nhà. không đọc sách thì vẽ tranh, hoặc cùng nhau nấu nướng rồi cho bé rùa ăn nữa, kiểu gì cũng có cách để giải tỏa stress thôi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-tia-lieu-khoe-pet-cung-doc-dao-nhung-man-tao-dang-ba-dao-cua-cau-ut-mon-moi-chiem-het-spotlight-20210820194828521.chn)

Chủ đề liên quan:

hot mom Tia Liêu

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY