Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sự kiện và tiệc cuối năm công ty – làm sao để phù hợp mà vẫn ấn tượng?

Cuối năm là thời điểm thích hợp được nhiều đơn vị và doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng, tiệc cuối năm công ty, hội nghị khách hàng…

Dưới đây là các yếu tố và tiêu chí quan trọng cần được chú trọng để có được sự kiện thành công ấn tượng.

Xác định rõ tính chất của sự kiện – hội nghị

Một sự kiện tổng kết công ty sẽ rất khác với một hội nghị tri ân khách hàng cuối năm do hai đối tượng của sự kiện khác nhau. tiệc cuối năm công ty với đối tượng chính là các nhân viên của công ty do đó thường được tổ chức theo hướng thoải mái, vui vẻ, là dịp để các nhân viên cùng "xõa hết mình" và tăng tính gắn kết, tăng thêm động lực phấn đấu cho mục tiêu kinh doanh của năm tới. còn hội nghị tri ân khách hàng với đối tượng chính là các khách hàng của công ty sẽ phải làm trang trọng, lịch sự vừa thể hiện được mức độ quy mô, uy tín của doanh nghiệp, vừa gửi gắm được sự tri ân và cảm tạ với khách hàng. để tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp thường gộp chung hai sự kiện vào làm một, tuy nhiên việc làm này không hẳn là hay, khi cả hai mục tiêu đều làm không tới, sự kiện nửa nọ nửa kia và khó có thể khiến cả khách hàng và nhân viên đều hài lòng.

Sự kiện và tiệc cuối năm công ty – làm sao để phù hợp mà vẫn ấn tượng? - Ảnh 1.

Kịch bản phù hợp với ngân sách

Thay vì vạch ra trước một kịch bản sự kiện hoành tráng hay đầy mộng mơ, trước tiên hãy xác định rõ khoảng ngân sách mà doanh nghiệp của bạn có thể chi tiêu cho sự kiện là bao nhiêu. dựa trên ngân sách đó, các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có thể tính toán hợp lý để đưa giải pháp phù hợp, tránh được trường hợp trên bản vẽ thì là con rồng nhưng đến khi thực thi do phải cắt giảm ngân sách nên thực tế triển khai chỉ như con giun. nhiều trường hợp, bộ phận truyền thông đã "lãnh đủ" với sếp tổng khi sự kiện không giống như kỳ vọng và tưởng tượng của sếp do phải cắt giảm chi phí và thay đổi kịch bản so với ban đầu

Sự kiện và tiệc cuối năm công ty – làm sao để phù hợp mà vẫn ấn tượng? - Ảnh 2.

Phần tiệc chiêu đãi cũng nên được đưa ngay vào ngân sách từ đầu

Phong cách và dấu ấn thương hiệu

Bạn muốn mang tới một trải nghiệm "wow" cho khách hàng về sự hoành tráng, ấn tượng khi tham dự sự kiện hay đơn giản chỉ là một cảm giác ấm cúng, thân thiết nhưng vẫn trang trọng? điều bạn cần làm là xác định rõ phong cách mà mình muốn hướng tới để đưa ra được một đề bài chính xác cho các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cũng đừng quên yêu cầu họ phải có các thiết kế, trình diễn khẳng định được dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp và làm nổi bật được concept của toàn sự kiện.

Sự kiện và tiệc cuối năm công ty – làm sao để phù hợp mà vẫn ấn tượng? - Ảnh 3.

Trang trí đẹp mắt mang đậm dấu ấn thương hiệu tại Trống Đồng Palace

Lựa chọn địa điểm phù hợp

Sự kiện cuối năm nên được tổ chức ở khách sạn hay trung tâm sự kiện tiệc cưới thì tốt hơn? không có câu trả lời tốt hơn mà chỉ có sự phù hợp hơn. các trung tâm sự kiện tiệc cưới hiện nay đa phần đều được đầu tư trên diện tích mặt bằng lớn với chức năng chuyên biệt dành cho sự kiện nên sẽ trong nhiều trường hợp sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn, nhất là đối với những sự kiện hội nghị cần không gian rộng lớn và số lượng khách mời đông.

Sự kiện và tiệc cuối năm công ty – làm sao để phù hợp mà vẫn ấn tượng? - Ảnh 4.

Phòng sự kiện lớn với sức chứa hơn 1000 người của hệ thống trống đồng palace

Đại diện của hệ thống trống đồng palace – một trong những hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp lớn nhất hiện nay cho biết, với những ballroom và sảnh lớn có sức chứa hàng nghìn người, hàng năm tại trống đồng palace có hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thành công tại đây.

Bên cạnh lợi thế về mặt không gian, các trung tâm sự kiện như trống đồng palace cũng được trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ như hệ thống âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp, hệ thống ánh sáng, hệ thống màn hình led, máy chiếu…vvv đáp ứng được những yêu cầu cao về trình diễn nghệ thuật giải trí trong sự kiện.

Không gian phòng tiệc tại Trống Đồng Palace với sức chứa đa dạng từ 50 – 1500 khách, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế của mỗi phòng tiệc cũng là một điểm nhấn ấn tượng với mỗi khách mời khi tới tham gia sự kiện.

Hiện tại trống đồng palace đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các công ty khi đặt tiệc sự kiện, tiệc cuối năm vào tháng 12 này như

Tặng 01 chai Champagne + 04 quả pháo điện

Tặng một Backdrop 15m2

Tặng gói chụp hình tại sự kiện miễn phí trong 3 tiếng…

Liên hệ tư vấn: 0964.257.766

Website: http://www.trongdongpalace.com/

Email: marketing@trongdongpalace.com

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/su-kien-va-tiec-cuoi-nam-cong-ty-lam-sao-de-phu-hop-ma-van-an-tuong-20201208163106889.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY