Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sự thật Ch?t lặng sau lý do bận họp cùng sếp nên không về sinh nhật chồng

Đã được bạn thân cho biết vợ có biểu hiện cặp bồ với sếp mà cháu không kịp thời tìm hiểu, kịp thời chuyện trò, phân tích phải trái cho vợ, níu kéo vợ về với gia đình mà vin vào cớ bận việc để bỏ qua khiến vợ càng có cớ để phản bội mình!

Dù sao vợ cháu cũng còn trẻ, chưa va vấp nhiều trong cuộc sống, nếu được cháu chỉ bảo đúng, sai rành mạch chắc cô ấy nghe ra mà quay về với tổ ấm của mình. Còn nếu cháu đã tìm mọi cách để hàn gắn hạnh phúc vợ chồng, mà vợ cháu vẫn đam mê với lối sống buông thả, hưởng thụ bản năng thì lúc đấy không khuyên cháu cũng biết mình phải làm gì đúng không cháu?

Mấy lời tâm sự cùng cháu, mong cháu bình tĩnh để có giải pháp hợp lí cho cuộc hôn nhân của cháu và vợ. Thông cảm và chia sẻ cùng cháu.

Sự thật cay đắng về mối quan hệ giữa vợ trẻ và sếp tổng bại lộ đúng tối sinh nhật

Tình cảm mặn nồng chưa bao lâu thì tôi nhận thấy Lệ có nhiều thay đổi, em điệu đà hơn trong thời trang, chịu khó son phấn, nước hoa mỗi khi rời nhà đến công ty.

Bị 'bắt tận tay' đang ngoại tình, chồng đưa ra lý do bao biện 'như trò hề'

lỗi ngoại tình của chồng mà chị đã bắt tận tay, day tận trán là không thể tha thứ được. Cái trò trai gái, bồ bịch đó như cơn của người nghiện vậy chị ạ. Có lần này sẽ có lần sau, tin làm sao được vào sự hối lỗi hay hứa hẹn sửa chữa của những người mất nết như thế!

Chồng đại gia chiều vợ vô điều kiện và 'món quà đắng ngắt' nhận lại

Đằng này anh vin vào cớ yêu vợ, vin vào cớ cô ấy trẻ, cô ấy đẹp, cô ấy làm việc ở nơi cần hoàn hảo vẻ bên ngoài mà đáp ứng mọi ý muốn của cô ấy, thì vợ anh không hư mới là lạ.

Về nhà giữa trưa và cảnh tượng 'không thể tệ hơn' của chồng với cô hàng xóm

Tưởng chồng nghỉ trưa xong lại ra ruộng, không ngờ đến 4 giờ chiều mà cửa vẫn chốt trong. Sợ chồng rượu say ngủ quên hay gặp bất trắc gì tôi gọi đến mấy lần rồi, mạnh tay đập đến mấy lần nữa mới nghe tiếng dép lẹt quẹt ra mở chốt cửa.

Rủng rỉnh tiền bán đất, vợ đổ đốn cặp bồ còn giấu chồng làm chuyện tày đình này

Tiền vợ đã cho tình trẻ rồi chắc chắn không lấy lại được nữa, nhưng hiện nay vợ chồng cháu vẫn còn mối ràng buộc là cô con gái mới 3, 4 tuổi, đừng để vì chuyện của người lớn mà ảnh hưởng đến cuộc sống, đến tương lai của con là có tội đấy cháu ạ.

    Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/su-that-chet-lang-sau-ly-do-ban-hop-cung-sep-nen-khong-ve-sinh-nhat-chong-1706373.tpo)

Chủ đề liên quan:

chết lặng lý do ngoại tình sự thật

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY