Kinh tế xã hội hôm nay

Sự thật gã đàn ông chuyên chạy sau xe của phụ nữ

Gã đàn ông chuyên chạy phía sau xe của phụ nữ, khi thấy nạn nhân lơ là thì chạy vượt lên trên để cướp tài sản.

Ngày 27-5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Văn Tuấn (32 tuổi; ngụ xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi trộm cắp và cướp giật tài sản.

Sự thật gã đàn ông chuyên chạy sau xe của phụ nữ - Ảnh 1.

Bị can Đỗ Văn Tuấn

Theo kết quả điều tra, ngày 16-5, tuấn trộm một chiếc xe máy của người dân. chiều 17-5, chị phan thị lài (32 tuổi) chạy xe máy, chở phía sau huỳnh thị kim ba (41 tuổi), lưu thông trên quốc lộ 1, theo hướng từ vĩnh long đến bình minh. thấy "con mồi", tuấn liền điều khiển xe trộm được chạy theo phía sau. khi 2 người phụ nữ chạy đến xã thuận an, tuấn điều khiển xe máy vượt lên, cướp túi xách của bà kim ba đang để trong lòng, bên trong có 5 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân.

Ngoài vụ cướp trên, ngày 21-5, gã đàn ông này cũng đã theo dõi một phụ nữ chạy xe trên quốc lộ 54 và cướp túi xách của người này, bên trong có 20 triệu đồng, 200 usd cùng điện thoại iphone xs. đến ngày 24-5 thì tuấn bị bắt.

Theo lời khai của Tuấn, gã này còn gây ra 3 vụ trộm xe máy tại xã Đông Thành.

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/su-that-ga-dan-ong-chuyen-chay-sau-xe-cua-phu-nu-20200527115537592.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY