Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

SỮA - Kem dưỡng nếp nhăn quanh mắt vô cùng hiệu quả

Ngoài việc sử dụng những loại kem dưỡng mắt dưới dạng mỹ phẩm, bạn còn có thể tự chế cho mình những loại kem dưỡng mắt có nguồn gốc từ tự nhiên, rất an toàn và không lo bị kích ứng, chẳng hạn như kem sữa.

Vùng da quanh mắt là vùng da rất nhạy cảm, mềm và mỏng, đây cũng là vùng da dễ bị lão hóa nhất. Điều này đồng nghĩa với việc vùng da quanh mắt dễ xuất hiện những nếp nhăn, dễ bị khô và chùng xuống.

Sữa tươi cô đặc dưới dạng kem là một loại kem dưỡng mắt cực kỳ hoàn hảo, nó giúp cho làn da mắt được tươi trẻ bằng việc cung cấp những khoáng chất cho vùng da này.

Cách dùng: Trước khi tắm, bạn hãy lấy một ít kem sữa ra đầu ngón tay và massage lên vùng da mắt, kiên trì một thời gian ngắn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những thay đổi tích cực.

Min Min

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/sua--kem-duong-nep-nhan-quanh-mat-vo-cung-hieu-qua-16620/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY