Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Supreme bắt tay Pat McGrath ra son môi xịn sò: Cây son đỏ swag nhất là đây chứ đâu!

Supreme bắt tay Pat McGrath ra son môi xịn sò: Cây son đỏ swag nhất là đây chứ đâu!

Supreme là một trong những thương hiệu streetwear đình đám nhất thế giới với thành tích cứ ra đến đâu sold out đến đó. Không chỉ nổi tiếng bởi những thiết kế áo quần hay phụ kiện chất chơi được resell với giá đắt gấp cả chục lần, thương hiệu Mỹ còn nổi tiếng là thích "chơi trội" với những sản phẩm chẳng giống ai như súng đồ chơi bắn tiền hay cục gạch (!). Và mới đây, Supreme đã tiếp tục có một pha "bẻ lái" cực gắt: Ra mắt... son môi.

Supreme bắt tay Pat McGrath ra son môi xịn sò: Cây son đỏ swag nhất là đây chứ đâu! - Ảnh 1.

Supreme bắt tay Pat McGrath ra son môi xịn sò: Cây son đỏ swag nhất là đây chứ đâu! - Ảnh 2.

Supreme bắt tay Pat McGrath ra son môi xịn sò: Cây son đỏ swag nhất là đây chứ đâu! - Ảnh 3.

Hiện tại, mức giá của cây son này cũng đang là một ẩn số nhưng được dự đoán là sẽ không đắt hơn nhiều so với giá son thỏi thường của Pat McGrath (38 USD ~ 880.000 VNĐ). Tất cả những gì người ta biết là cây son sẽ được mở bán độc quyền trên trang web chính thức SupremeNewYork.com vào một ngày đẹp trời nào đó.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/supreme-bat-tay-pat-mcgrath-ra-son-moi-xin-so-cay-son-do-swag-nhat-la-day-chu-dau-20200818214632967.chn)
Từ khóa: Pat McGrathSupreme

Chủ đề liên quan:

Pat McGrath supreme

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY