Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Suri Cruise có những lần diện váy tuyệt xinh, cực ra dáng công chúa Hollywood

Suri Cruise diện váy trông vừa nữ tính, vừa ngọt ngào và cho thấy gu thời trang rất đáng gờm.

Sinh ra trong một gia đình quyền lực tại hollywood nên khi còn nhỏ, suri cruise được diện đồ như một nàng công chúa đúng nghĩa. "gia tài" trang phục của suri lúc bây giờ không hề thiếu những chiếc váy vóc tuyệt xinh, và mỗi lần cô bé xuất hiện thì đều chiếm trọn spotlight cả một góc phố phường.

Khi trưởng thành hơn và có thể tự định hình phong cách thời trang riêng, Suri đã bộc lộ niềm yêu thích với những bộ đồ có phần cá tính, phóng khoáng hơn hẳn.

Cô nàng đặc biệt hay mix các kiểu áo thun, áo hai dây, áo sơ mi… với quần jeans, quần short để tạo nên loạt outfit khỏe khoắn, năng động đúng tuổi. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là Suri không còn diện váy nữa. Dù tần suất Suri diện item nữ tính này không nhiều, nhưng mọi khoảnh khắc diện váy của "công chúa Hollywood" đều rất ấn tượng, hút mắt.

Suri trông sành điệu mà không kém phần ngọt ngào, nữ tính khi diện mẫu váy hai dây mang màu hồng nhạt. Cô nàng cũng rất khéo khi nhấn nhá cho bộ váy chiếc túi xách xuyệt tông, đi giày sneaker trắng để đảm bảo độ hài hòa, và trẻ trung, năng động của cả tổng thể trang phục.

Chiếc váy họa tiết thổ cẩm mix cùng sandal buộc dây của Suri trông thật nổi bật và đầy phóng khoáng. Kiểu tóc tết lệch của Suri cực kỳ hợp với chất bay bổng của set trang phục, và tăng gấp đôi nét nữ tính, ngọt ngào.

Diện combo áo khăn buộc và chân váy nhung, Suri xinh tươi đúng chuẩn "công chúa" nhà giàu. Outfit này cũng cho thấy khả năng mix đồ "rất ra gì và này nọ" của con gái tài tử Tom Cruise. Kiểu tóc xõa, uốn sóng nhẹ nhàng của Suri thì siêu hợp với bộ cánh bay bổng này.

Mẫu váy hoa cúc của Suri vốn rất đơn giản và ngọt ngào, nhưng nhờ những điểm nhấn khéo léo như túi xách quai ngắn, khăn quàng cổ, tổng thể trang phục của "công chúa Hollywood" lại càng ra dáng sang chảnh, yêu kiều. Nhưng dẫu rất sang xịn mịn thì bộ đồ này vẫn giữ được nét tươi trẻ, dễ thương đúng tuổi.

Diện một bộ váy áo khá rối mắt với nhiều kiểu họa tiết; ấy thế nhưng, "công chúa" Suri vẫn chinh phục được xuất sắc outfit khó nhằn này, và ta chỉ thấy cô bé trông rất xinh đẹp, sành điệu và nổi bật. Ngay từ khi còn nhỏ, Suri đã bộc lộ năng khiếu mix đồ và khả năng cân đẹp mọi kiểu trang phục thì khi trưởng thành hơn nữa, Suri rất có thể sẽ trở thành một hình mẫu phong cách "đáng gờm" của Hollywood.

Không cần quá cầu kỳ, Suri chỉ đơn giản là diện một chiếc váy xanh nhạt, phủ họa tiết nhã nhặn và đi giày sneaker trắng, vẻ ngoài đã toát lên nét ngọt ngào, cực sành điệu.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/suri-cruise-co-nhung-lan-dien-vay-tuyet-xinh-cuc-ra-dang-cong-chua-hollywood-20210823185953448.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY