Kinh tế xã hội hôm nay

Tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trôi sông Kỳ Cùng

Khoảng 9h45 sáng nay (6/9), người dân sống ven sông Kỳ Cùng hoảng hốt khi thấy một thi thể nam giới dạt vào bờ.

Tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trôi sông Kỳ Cùng - Ảnh 1.

Người dân phát hiện thi thể người đuối nước trôi dạt vào bờ sông (ảnh: tl)

Theo báo cáo của công an huyện lộc bình, tỉnh lạng sơn, vụ việc xảy ra tại khu vực sông thôn hợp thành, xã khuất xá, huyện lộc bình. khi người dân phát hiện, thi thể nạn nhân đã có biểu hiện phân hủy.

Tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trôi sông Kỳ Cùng - Ảnh 2.

Rất đông người ở Khuất Xá, huyện Lộc Bình đến hiện trường xảy ra vụ đuối nước, theo dõi sự việc (Ảnh: Duy Chiến)

Cơ quan Công an phối hợp với các đơn vị chức năng địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là: M.V.D (SN 1982), trú tại thôn Hợp Thành, xã Khuất Xá, Lộc Bình. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Tu vong do đuối nước. Gia đình xác định, anh D. có biểu hiện tâm thần, thường bỏ nhà đi lang thang.

Trưa cùng ngày, gia đình đã tiếp nhận thi thể anh d. để tổ chức tang lễ.

Theo Tiền Phong

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-gioi-troi-song-ky-cung-20200906152750151.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY