Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

T*i n*n nghề nghiệp: Nữ MC rụng răng trên sóng truyền hình

Bà trùm vai ác Kim Oanh trẻ trung xinh đẹp ngoài đời thực

Marichka Padalko (44 tuổi) là một nữ MC và phóng viên nổi tiếng của đài truyền hình TSN, Ukraine.

Vừa qua, ngày 16/7, trong một buổi phát sóng trực tiếp về Covid-19 cô đã gặp phải một sự cố khá hài hước. Cụ thể, khi nữ MC đang dẫn bản tin thì một chiếc răng cửa của cô đột ngột... rụng ra.

Tuy nhiên, không hề tỏ ra lúng túng, Marichka đã nhanh chóng dùng tay che miệng để đón chiếc răng rồi bình tĩnh dẫn tiếp chương trình như chưa có chuyện gì xảy ra.

"T*i n*n" hy hữu này đã khiến rất nhiều người xem truyền hình phải bật cười. Nữ MC cũng được khen ngợi về sự chuyên nghiệp và khả năng ứng phó với tình huống bất ngờ của cô khi không hề bối rối và không khiến chương trình trực tiếp bị gián đoạn. 

Trên trang cá nhân của mình, nữ MC 44 tuổi cũng vui vẻ đăng tải về "T*i n*n nghề nghiệp" này. Cô cho biết đó chính là trải nghiệm thú vị nhất trong suốt 20 năm làm việc trên cương vị một MC của mình.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ nguyên nhân "rụng răng" của cô chỉ là chiếc răng giả vì răng thật của cô đã rụng được tới 10 năm sau một lần chơi đùa với con gái và bị cô bé vô tình đập đồng hồ báo thức vào miệng.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tai-nan-nghe-nghiep-nu-mc-rung-rang-tren-song-truyen-hinh-post86911.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY