Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hari Won - nữ MC ngoại đạo đôi ba lần diện đồ kém sang, tự dìm dáng ngay trên sóng truyền hình

Đôi ba lần Hari Won lên đồ lạc điệu, nhìn già tới cả chục tuổi khi làm MC trên sóng truyền hình.

Hình ảnh của hari won ngày càng phủ sóng rầm rộ tại các chương trình truyền hình. mặc dù là người ngoại quốc, một mc ngoại đạo nhưng rất nhiều chương trình game show có sự đồng hành của cô với vai trò là người dẫn chương trình. ngôn ngữ linh hoạt, tài ứng biến khéo léo cùng sự duyên dáng đáng yêu của bà xã trấn thành đã giúp cô ghi điểm rất nhiều trong lòng khán giả mến mộ.

Dù đã lột xách hoàn toàn từ phong cách đến gu thời trang so với nhiều năm trước nhưng thực tế vẫn có đôi ba lần hari won lên sóng truyền hình với những bộ cánh lạc điệu nhìn mờ nhạt hẳn so với người chơi.

Một lần khác cũng đứng chung sân khấu với trường giang, hari won lên sóng truyền hình lại chọn bộ cánh nhìn lôi thôi, kém sang. chưa kể cô còn lép về hẳn so với "tình cũ của chồng" khi đứng chung khung hình. mai hồ nhìn sang chảnh gợi cảm trong set đồ đen bí ẩn trong khi hari won nhìn như đi chợ với bộ cánh không hề hợp dẫn chương trình chút nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hari-won-nu-mc-ngoai-dao-doi-ba-lan-dien-do-kem-sang-tu-dim-dang-ngay-tren-song-truyen-hinh-20200925160820485.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY