Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc sau nâng mũi của nữ MC từng bị chê về ngoại hình

Bạn có tin chỉ trong 60 phút đã có thể thay đổi toàn diện nhan sắc của một người? Câu chuyện của Ngọc Diễm là một trong những trường hợp như thế.

Làm đẹp là khát khao chính đáng của tất cả mọi người, kể cả nam lẫn nữ. bởi khi có nhan sắc ấn tượng và tự tin, chúng ta sẽ có được nhiều cơ hội để thành công hơn trong cuộc sống. trường hợp của nữ mc bất ngờ xinh đẹp sau một lần nâng mũi sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng về tầm quan trọng của ngoại hình.

Đẹp để được là chính mình

Trong khi nhiều người chạy theo trào lưu "đập mặt xây lại", lạm dụng thẩm mỹ để đạt được những ước mơ về sự nổi tiếng và thành công. Riêng với Ngọc Diễm, cô nàng MC, diễn viên tự do lại loay hoay tìm kiếm giải pháp làm đẹp mũi để mong được trở về "là chính mình", sống tự tin và bản lĩnh.

Trước khi tìm đến phẫu thuật nâng mũi, ngọc diễm là cô gái bình thường sở hữu nhan sắc "không điểm nhấn". mặc dù có giọng nói truyền cảm và khả năng diễn xuất tốt nhưng cô gái trẻ vẫn loay hoay tìm cho mình chỗ đứng trong sự nghiệp.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc sau nâng mũi của nữ MC từng bị chê về ngoại hình - Ảnh 1.

Cơ duyên làm đẹp tại Seoul Center

Vốn là người khó tính và cầu toàn, ngọc diễm mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm địa chỉ làm mũi. bởi với cô, thẩm mỹ là quá trình đòi hỏi tính an toàn cao, cần thực hiện ở những nơi uy tín để đảm bảo kết quả như mong đợi.

Tình cờ được người bạn thân giới thiệu đã từng làm mũi tại seoulcenter.vn và có kết quả như ý, ngọc diễm đã quyết định đến tư vấn. sau khi thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa, diễm được giải đáp tường tận các thắc mắc, hiểu rõ khuyết điểm của bản thân.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc sau nâng mũi của nữ MC từng bị chê về ngoại hình - Ảnh 2.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc sau nâng mũi của nữ MC từng bị chê về ngoại hình - Ảnh 3.

Thay đổi một chiếc mũi trong 60 phút có thể đổi lấy cả một đời hạnh phúc, đó là câu chuyện của bạn mc xinh đẹp ngọc diễm. nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về vẻ ngoài kém duyên, hãy để seoulcenter.vn là "người đồng hành" giúp bạn thăng hạng nhan sắc như mong muốn.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty CP Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1800 088 878 – 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-sau-nang-mui-cua-nu-mc-tung-bi-che-ve-ngoai-hinh-2020093013083247.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY