Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trình độ học vấn của các nữ MC nổi tiếng nhất nhì VTV: Người đỗ 2 - 3 trường Đại học, kẻ là cựu du học sinh đình đám

Những nữ MC này luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp học thức, chỉn chu và lối dẫn thông minh, duyên dáng.

MC Thụy Vân

Được biết đến là một trong những MC xinh đẹp, đa tài và sở hữu bảng thành tích "không phải dạng vừa" trong số những gương mặt nổi bật của VTV, Thụy Vân thực sự gây ấn tượng rất sâu đậm với phong cách dẫn chương trình vừa duyên dáng, chuyên nghiệp và rất học thức. Trước đó, quá trình học tập của Thụy Vân cũng khiến cho không ít người phải cảm thấy ngưỡng mộ.

Ngoài danh xưng á hậu và giải phụ người đẹp ứng xử hay nhất của cuộc thi hoa hậu việt nam , thụy vân còn được biết đến là cựu sinh viên của đại học ngoại thương, ngôi trường chuyên đào tạo ra những nàng hậu tài năng như đỗ mỹ linh, kỳ duyên…

Cô từng là cựu sinh viên đại học ngoại thương.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Thụy Vân trở thành MC, BTV của Chuyển động 24h và thường xuyên xuất hiện trong những chương trình đòi hỏi yếu tố chuyên môn cao như Bản tin Tài chính, Quốc gia Khởi nghiệp hay các chương trình giao lưu, bàn luận về chủ đề kinh tế cùng các CEO nổi tiếng.

Thụy Vân thường xuyên đảm nhiệm những chương trình khó.

MC Mai Trang

Mai Trang một MC xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Cô nàng được khán giả truyền hình biết đến nhiều thông qua chương trình như: Bạn của nhà nông, Café Sáng, Gặp gỡ Đông Tây, Điều ước thứ Bảy, Chung kết Đường lên đỉnh Olympia,…

Cô gái sinh năm 1992 này từng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh và là hoa khôi đại học ngoại thương hà nội. mai trang cũng từng là cựu học sinh của trường thpt chuyên hà nội - amsterdam, một trong những ngôi trường danh tiếng của cả nước.

Hiện tại, không chỉ là mc của nhiều chương trình nổi tiếng trên vtv, mai trang còn là một giáo viên tiếng anh và sở hữu kênh youtube cá nhân để chia sẻ về phong cách sống, cách quản lý tài chính cá nhân.

Mai Trang rất năng động làm việc dựa trên kiến thức và học vấn cá nhân.

MC Mai Ngọc

Mai ngọc là một hot girl đình đám hà thành từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. cấp 3, mai ngọc là một học sinh xuất sắc của trường thpt hà nội – amsterdam. thời điểm đó, nữ mc "phủ sóng" trên nhiều tờ báo dành cho học sinh, sinh viên như hoa học trò, 2! trong vai trò người mẫu ảnh thời trang, gắn với nickname ngọc xinh.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mai Ngọc ghi danh vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền rồi vào ngôi nhà VTV dẫn ở bản tin Thời tiết. Sau đó không lâu, Mai Ngọc chuyển sang làm Thời sự và hiện tại đang ghi dấu ấn tại chương trình Việt Nam Hôm Nay.

Mai Ngọc hiện là người của ban Thời sự VTV.

MC Thu Hà

Nguyễn thu hà sinh năm 1988, cô là cựu học sinh lớp lý 2 khóa 03-06 trường hà nội – amsterdam. thu hà từng đoạt giải miss duyên dáng của năm 2005, giải học sinh thanh lịch thành phố. cô đăng ký thi hai trường đại học là đại học ngoại thương và đại học sân khấu điện ảnh và đỗ cả hai với số điểm 24, trong đó cô là thủ khoa khoa diễn viên của đại học sân khấu điện ảnh. tuy nhiên, thu hà lại theo học tại đại học ngoại thương.

Thu hà từng tham gia đóng phim và gây ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng. nữ mc hiện tại là người dẫn chương trình trẻ nhất của bản tin thời sự quan trọng nhất đài vtv là bản tin 19h.

Thu hà là nữ mc thời sự 19h trẻ nhất vtv.

MC Minh Trang

Vốn xuất thân từ khoa biên kịch của trường đh sân khấu - điện ảnh, bởi thế nên cô nàng sở hữu khá nhiều những tài lẻ khác nhau như diễn xuất, viết kịch bản… thế nhưng trong một chia sẻ gần đây, minh trang cho biết bản thân cô nàng ở thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung vào công việc mc, biên tập viên ở vtv.

Minh Trang sinh năm 1987. Cách đây hơn 10 năm cô từng được xem là hot girl của báo Hoa học trò khi liên tiếp xuất hiện trên trang bìa với gương mặt xinh xắn và đôi mắt "biết cười". Hiện tại, ngoài vai trò MC, Minh Trang còn là gương mặt đại diện của khá nhiều nhãn hàng dành cho phụ nữ, gia đình và các bạn nhỏ.

Minh trang từng đi du học rồi sau đó mới về nước làm việc.

MC Khánh Vy

Nổi lên từ clip "bắn" một lúc 7 thứ tiếng, khánh vy ngay sau khi trở thành sinh viên của khoa quan hệ quốc tế của trường học viện ngoại giao đã sớm gây ấn tượng. công nàng vừa học, vừa làm mc của vtv trong các chương trình tiếng anh của kênh vtv7.

Trước đó, khánh vy học cấp 3 tại trường thpt chuyên phan bội châu, thành phố vinh, nghệ an – ngôi trường được học sinh cả nước ngưỡng mộ vì sản sinh ra rất nhiều người tài. mới nhất, khánh vy cũng đã tốt nghiệp học viện ngoại giao với tấm bằng đỏ danh giá. cô nàng chia sẻ đang chuẩn bị cho quá trình du học trong thời gian tới.

Cô nàng cũng từng đỗ nhiều trường đại học nhưng lại chọn học viện ngoại giao vì thích giao tiếp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trinh-do-hoc-van-cua-cac-nu-mc-noi-tieng-nhat-nhi-vtv-nguoi-do-2-3-truong-dai-hoc-ke-la-cuu-du-hoc-sinh-dinh-dam-20200920110500064.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY