Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tài sắc lại có trái tim nhân hậu, vợ cũ tỷ phú Amazon tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi hành động này

MangYTe - Bà MacKenzie Scott là người phụ nữ giàu có thứ 4 thế giới sau khi ly hôn chồng tỷ phú Amazon - Jeff Bezos. Hiện tại bà liên tục có những việc làm tốt đẹp vượt xa chồng trong lĩnh vực từ thiện.

Bà mackenzie scott trở thành tỷ phú khi hoàn tất việc ly hôn với người sáng lập amazon, jeff bezos vào tháng 7/2019. tiểu thuyết gia này được nhận 1/4 cổ phiếu của chồng cũ tại amazon. mackenzie đã ký giving pledge - quỹ từ thiện toàn cầu, cam kết cho đi ít nhất một nửa tài sản của mình.

Và không phụ lòng mong đợi của mọi người, bà MacKenzie liên tục có những lần từ thiện với giá trị lớn. Tháng 8 vừa qua, bà MacKenzie Scott cũng được dư luận ca ngợi hết lời khi dành tặng 1,7 tỷ USD cho 116 quỹ từ thiện. Lần từ thiện này bà tập trung hướng đến các tổ chức phi lợi nhuận này thuộc nhiều mảng khác nhau như bình đẳng chủng tộc, y tế công cộng, biến đổi khí hậu…

Tài sắc lại có trái tim nhân hậu, vợ cũ tỷ phú Amazon tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng bởi hành động này - Ảnh 2.

Mới đây, ngày 15/12, bà mackenzie tiếp tục có hành động đẹp khiến nhiều người càng thêm nể phục người phụ nữ tài sắc này. bà mackenzie cho biết bản thân đã ủng hộ 4,2 tỷ usd cho 384 tổ chức từ thiện trên khắp nước mỹ và puerto rico trong vòng 4 tháng cuối năm 2020 để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch covid-19.

Chia sẻ về hành động này của mình, bà mackenzie nói: "dịch covid-19 đã tàn phá cuộc sống của nhiều người dân mỹ, những người vốn đã phải vật lộn để kiếm kế sinh nhai mỗi ngày. phụ nữ, người da màu và người nghèo là những người chịu thiệt hại về kinh tế và sức khỏe nhiều hơn cả". chính vì điều đó bà đã góp tiền bạc để giúp đỡ họ vượt qua khó khăn.

Hành động cùng số tiền của bà mackenzie dành cho từ thiện ngay lập tức được đem đi so sánh với chồng cũ - tỷ phú amazon, jeff bezos. được biết, trước đó, ông jeff bezos chỉ quyên góp 690.000 usd để hỗ trợ công tác khắc phục cháy rừng ở australia. trong danh sách những người quyên góp từ thiện nhiều nhất tại mỹ năm 2018, jeff bezos chỉ xếp thứ 23 trong số 50 người.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tai-sac-lai-co-trai-tim-nhan-hau-vo-cu-ty-phu-amazon-tiep-tuc-lam-day-song-cong-dong-mang-boi-hanh-dong-nay-20201218095607364.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY