Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tắm biển khi sóng lớn, 1 người T* vong, 1 người mất tích

(MangYTe) – T*i n*n xảy ra khi nhóm du khách xuống tắm biển tại biển Bãi Bài, Cam Lâm, Khánh Hòa, trong khi biển động, sóng lớn.

Chiều 21/1, ban quản lý khu du lịch bán đảo cam ranh, khánh hòa cho biết, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm anh đ.m.h.a (sn 2002), trú đà lạt, lâm đồng, bị đuối nước, mất tích trước đó vào sáng 20/1 tại biển bãi dài.

Theo nguồn tin, nhóm du khách đến từ tp đà lạt, lâm đồng đang lưu trú tại khu du lịch duyên hà resort cam ranh, đã  xuống bãi biển phía trước khu du lịch tắm vào sáng ngày 20/1.

Sóng lớn đã khiến 2 người là Đ.M.H.A và anh trai là Đ.M.T.T. (SN 1986) bị đuối nước.

Ngay khi T*i n*n xảy ra, lực lượng cứu hộ của Duyên Hà Resort Cam Ranh đã vớt được anh Đ.M.T.T., tuy nhiên người này đã T* vong.

Vùng biển trong vùng đang trong mùa biển động, việc tắm biển sẽ rất nguy hiểm. Ảnh: NH. 

Trong hơn một ngày qua, lực lượng cứu hộ đã huy động phương tiện, con người nỗ lực tìm kiếm, tuy nhiên, sóng to gió lớn khiến hoạt động tìm kiếm gặp khó khăn. đến 15h ngày 21/1, ban quản lý khu du lịch bán đảo cam ranh cho biết, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân thứ hai.

Người dân địa phương cho biết, hiện khu vực biển trong vùng vẫn đang trong mùa biển động, sóng lớn và gió mạnh, việc tắm biển sẽ rất nguy hiểm, kể cả với những người bơi giỏi.

Liên quan đến t*i n*n đuối nước trong vùng, trước đó vào chiều 14/1, nhóm học sinh khối 10 trường thpt nguyễn trãi, tp tuy hòa, phú yên rủ nhau xuống tắm biển tại bãi biển thuộc phường 7, tuy hòa. do sóng lớn, hai em t.n.d.h. và đ.h. n. đã bị sóng nhấn chìm, đuối nước, t* vong. 

H.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/tam-bien-khi-song-lon-1-nguoi-tu-vong-1-nguoi-mat-tich-117747.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY