Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tạm dừng nhiệm vụ Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy lái xe gây T*i n*n Ch?t người

Lạng Sơn: Lái xe đầu kéo có nồng độ cồn vượt xa mức quy định gây T*i n*n nghiêm trọng

Ngày 13/5, ông Khiếu Ngọc Sáng, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình cho biết Tỉnh ủy Thái Bình đã nắm được việc ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, có liên quan vụ ôtô gây T*i n*n khiến 1 người Ch?t, 2 người bị thương.

Theo ông Khiếu Ngọc Sáng, sau khi trên các phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin và hình ảnh về vụ T*i n*n được cho là liên quan đến ông Nguyễn Văn Điều, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình, ngày 9/5, Thường trực Tỉnh ủy đã có công văn yêu cầu ông Điều tạm dừng thực hiện nhiệm vụ đến hết ngày 25/5, để khắc phục hậu quả do vụ T*i n*n giao thông.

Tỉnh ủy Thái Bình cũng yêu cầu ông Điều viết báo cáo giải trình về vụ việc, gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trước 15 giờ ngày 12/5.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 8/5 trên đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình xảy ra vụ T*i n*n giao thông khi chiếc xe Toyota Altis mang biển số 29A - 995.83 đã va chạm với xe đạp do bà Phạm Thị Ng. (63 tuổi, trú tại tổ 10, phường Tiền Phong, TP Thái Bình điều khiển.

Hậu quả vụ T*i n*n làm bà Ng. bị hất văng, đập vào chiếc xe máy đang chạy chiều ngược lại khiến bà Ng. Ch?t tại chỗ, người đi xe máy bị thương.

Sau khi gây T*i n*n, chiếc ôtô tiếp tục lao về phía trước, tông tiếp vào một xe máy khác làm người lái xe bị văng ra lề đường bị thương. Sau đó, chiếc ôtô vẫn chạy về phía Khu công nghiệp Phúc Khánh.

Trước sự việc trên, người dân khu vực đã truy đuổi chiếc ôtô gây T*i n*n. Khi bỏ chạy được khoảng 3 km, chiếc ôtô đã bị người dân đuổi kịp, hô hoán, nhờ bảo vệ của khu công nghiệp Phúc Khánh đóng cổng ngăn chặn.

Tuy nhiên, lúc đó tài xế không xuống xe mà chốt cửa cố thủ trong xe. Đến khi lực lượng cảnh sát cơ động có mặt, tài xế mới mở cửa, rời xe và bắt tay với 2 cảnh sát rồi được dẫn đi.

Một nhân chứng cho biết vào thời điểm gây ra vụ T*i n*n giao thông liên hoàn, trên xe ôtô chỉ có duy nhất tài xế, ở kính xe có thẻ ghi xe ra vào Tỉnh ủy Thái Bình.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tam-dung-nhiem-vu-truong-ban-noi-chinh-tinh-uy-lai-xe-gay-tai-nan-chet-nguoi-post79047.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY