Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tận dụng lại bàn chải đánh răng để làm đẹp

Bạn đừng vứt bỏ bàn chải đánh răng cũ mà hãy tận dụng lại chúng để làm đẹp nhé.

Dùng bàn chải đánh răng tẩy da ch*t cho môi

Bàn chải đánh răng giúp bạn tẩy da ch*t cho môi.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất gây nên tình trạng son lên màu không chuẩn là bạn không chịu tẩy da ch*t cho môi. để khắc phục tình trạng này, hãy tranh thủ sau khi đánh răng xong bạn chà lông bàn chải lên môi khoảng 1-2 phút để loại bỏ lớp tế bào già cỗi trên môi, cho đôi môi luôn hồng hào, căng mọng.

Dùng bàn chải đánh răng trang điểm cho lông mày

Thay vì tìm mua một chiếc chổi chải lông mày ở các cửa hàng mỹ phẩm, bạn có thể sử dụng bàn chải để thay thế. Chỉ cần chuốt nhẹ, bàn chải sẽ đưa những sợi lông mày sẽ về đúng vị trí một cách hoàn hảo.

Chải cho tóc con nằm gọn

Vì lông bàn chải khá dày, chúng giống như chiếc bàn chải tóc lông mềm. Bạn xịt keo lên đầu lông bàn chải rồi chải lên tóc để tất cả những sợi tóc con đều nằm một cách có trật tự.
Sử dụng phương pháp tương tự như trên – xịt keo xịt tóc lên đầu bàn chải để chải chân mày, giúp chân mày của bạn gọn gàng và vào nếp.

Làm trắng móng tay

Nếu móng tay bị ố vàng, các nàng thoa chút kem đánh răng lên và dùng bàn chải đánh nhẹ trong 1-2 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Lượng flo trong loại kem này sẽ đem lại độ trắng, sáng cho móng.

Chữa cháy khi nhuộm da không đều

Đối với những người mê nét đẹp khỏe khoắn thì kỹ thuật nhuộm sẽ giúp bạn sở hữu làn da mật ong như ý. Tuy nhiên, nếu da nhuộm bị loang lổ, các nàng có thể thực hiện theo cách sau: Cho một thìa baking soda vào một cốc nước chanh nhỏ rồi đảo đều. Tiếp theo nhúng bàn chải vào dung dịch và chà nhẹ nhàng lên vùng da tối màu hơn. Không những giúp da sáng hơn, biện pháp này còn tẩy tế bào ch*t hữu hiệu.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/tan-dung-lai-ban-chai-danh-rang-de-lam-dep-24112.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tan-dung-lai-ban-chai-danh-rang-de-lam-dep/20210530102837989)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Cứ mỗi lần dọn nhà là bạn lại “phát điên” vì những vết bẩn khó lau chùi? Vậy làm thế nào để công việc dọn nhà trở nên dễ dàng hơn?
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY