Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Tân trang vòng 1 vô cùng hiệu quả bằng thực phẩm

Ăn gì để tăng vòng 1 chắc hẳn là điều mà nhiều chị em thắc mắc. Chính vì thế những loại thực phẩm giúp tăng kích thước vóng 1 dưới đây sẽ là “cẩm nang” hữu ích để bạn sở hữu vòng 1 gợi cảm, đầy đặn như mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

Đu đủ

Theo các chuyên gia, sở dĩ đu đủ là một thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả là vì trong thành phần của đu đủ có một lượng enzyme khá lớn có tác dụng kích thích tiết nội tiết tố nữ estrogen, giúp vòng 1 đầy đặn, mềm mại và giảm tình trạng ngực chảy xệ. Cũng theo nghiên cứu, lượng enzyme tồn tại nhiều nhất trong quả đu đủ xanh, do đó, nếu dùng đu đủ xanh để tăng vòng 1 sẽ có hiệu quả tốt hơn so với khi bạn dùng đu đủ chín.

Ăn nhiều đu đủ sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả

Do đó, hãy thường xuyên chế biến các món ăn từ đu đủ xanh để giúp vòng 1 phát triển trong bữa ăn hàng ngày như đu đủ xanh nấu sườn lợn, uống nước ép đu đủ xanh với sữa…. Ngoài ra, bạn có thể ăn đu đủ chín theo khả năng hoặc uống sinh tố đu đủ.

Chuối

Chuối là một loại quả giàu kali và magie hai chất có tác dụng làm giãn cơ tự nhiên, việc sử dụng đều đặn hai quả chuối mỗi ngày giúp kích thích vòng một nở nang hơn.

Bạn có thể sử dụng kết hợp với sữa tươi để tạo ra món sinh tố chuối sữa tươi để tối ưu hiệu quả làm vòng 1 thêm căng tròn.

Đậu và các loại chế phẩm từ đậu

Nhắc tới các thực phẩm tăng vòng 1, chúng ta không thể bỏ qua các loại đậu và chế phẩm từ đậu. Đây là các thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng cải thiện kích cỡ “núi đôi”, giúp vòng 1 săn chắc hơn nhờ thành phần có trong các loại đậu này có thể kích thích nội tiết tố nữ estrogen, giúp vòng 1 phát triển nở nang hơn.

Các loại hạt

Ngoài tác dụng thần kì của các loại hạt đậu, thì các loại hạt của quả hồ đào, quả óc chó hay hạt dẻ cũng chứa rất nhiều dưỡng chất phytoestrogen hỗ trợ đáng kể trong việc kích thích vòng một phát triển.

Các loại hạt này thường được sử dụng ăn trực tiếp các hạt tươi hoặc được sấy khô, hay sử dụng các loại dầu được ép ra từ các loại hạt này.

Đây chính là loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 được nhiều chị em lựa chọn. Bơ được biết đến là một loại thực phẩm quen thuộc trong các món salad ăn kiêng, do nó chứa nhiều axit béo đủ để cung cấp cho cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra axit béo này còn tăng độ đàn hồi cho da, tăng số đo vòng 1.

Bơ hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1

Chân giò

Trong số các loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 thì chân giò là món ăn không thể thiếu được. Sở dĩ vậy là bởi chân giò được đánh giá là “siêu thực phẩm” có thể cải thiện kích cỡ vòng 1 nhanh chóng nhờ có chứa các protein thiết yếu, đồng thời có các chất béo giúp phát triển các mô ngực.

Đặc biệt, các vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo có trong chân giò còn giúp bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh nên bạn có thể kết hợp món chân giò trong các bữa ăn hàng ngày để vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp “núi đôi” phát triển nở nang, to tròn hơn.

Cà rốt

Cà rốt có công dụng rất tốt trong việc tăng nhanh kích cỡ “núi đôi” nhớ có chứa hàm lượng hóc môn Estrogen cao trong thành phần. Chính nhờ đó mà nhiều chị em đã sử dụng cà rốt như một bí quyết tăng vòng 1 hiệu quả ngay tại nhà.

Sử dụng cà rốt để ăn trong 1 thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi của vòng 1, nhất là khi bạn tăng cường uống nước ép cà rốt hoặc hầm cà rốt với xương. Chính các món ăn giàu dinh dưỡng này sẽ thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực, giúp ngực săn chắc hơn.

Đào Đào

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/tan-trang-vong-1-vo-cung-hieu-qua-bang-thuc-pham-25311/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY