Dinh dưỡng hôm nay

Tăng cường sức khỏe với nước giải khát bổ dưỡng

Nutifood vừa đưa ra dòng sản phẩm NutiZen thuận tự nhiên giúp giải khát và tăng sức đề kháng cho người dùng.

Khi Covid-19 xuất hiện, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của đa số mọi người. Bên cạnh các biện pháp 5K bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh, nhiều người có ý thức tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cách tập luyện thể thao và bổ sung dinh dưỡng.

"Trước đây, tôi sử dụng thức ăn ít chú ý đến vấn đề dinh dưỡng, chỉ quan tâm có ngon miệng hay không. Khi dịch bệnh bùng phát, yếu tố dinh dưỡng, thành phần của thực phẩm được tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu bởi cơ thể có khỏe mạnh thì sức đề kháng mới tốt, giảm nguy cơ nhiễm bệnh", chia sẻ của chị Trang Hà (quận 4, TP HCM) cũng là suy nghĩ của nhiều người.

Theo bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt (Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP HCM - NRI), dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đóng vai trò quan trọng tạo nên sức mạnh hệ miễn dịch, giúp ngăn chặn những tác nhân gây hại từ môi trường như virus, vi khuẩn, ký sinh trùng. Vì vậy, ngoài ăn uống hàng ngày, chúng ta cần bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất để giúp cơ thể khỏe từ bên trong.

Người tiêu dùng quan tâm tới thành phần dinh dưỡng khi lựa chọn đồ uống. Ảnh: Hoàng Như

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thực phẩm xanh, đồ uống sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp bổ sung các loại vitamin, khoáng chất tự nhiên cũng là xu thế được nhiều người quan tâm hơn trong mùa dịch. "Dịch ập đến khiến tôi quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Ngoài việc thay đổi thói quen ăn uống hàng quán, mình chọn các loại thực phẩm không chất bảo quản, đồ uống có nguồn gốc từ thảo dược, thảo mộc để thanh lọc cơ thể, sống thuận tự nhiên hơn" chị Thu Mai (quận 1, TP HCM) chia sẻ thói quen sau gần 2 năm sống chung với dịch.

Lấy cảm hứng từ lối sống thuận tự nhiên phong cách zen cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nutifood vừa ra mắt thương hiệu giải khát bổ dưỡng nutizen. đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, lấy thảo dược, thảo mộc, trái cây làm chủ đạo, giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ từ trong ra ngoài. nutizen cũng chính là "màn chào sân" đầu tiên của nutifood khi bước chân vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc sau khi đầu tư vào công ty cổ phần thương mại - dược - sâm ngọc linh quảng nam quasapharco.

Chuyên gia dinh dưỡng nutifood cho biết, sản phẩm vừa có công dụng giải khát vừa cung cấp các dưỡng chất quan trọng, cần thiết với sức khỏe con người như vitamin a, d3, vitamin e, b1, b3, b5, b6, kẽm, taurine, chiết xuất silymarin (từ cây kế sữa, còn gọi là cây cúc gai). trong đó, vitamin a, e giúp sáng mắt, đẹp da, mượt tóc, và tăng sức đề kháng chống lại các bệnh nhiễm khuẩn. vitamin d3, kẽm, taurine là loại khoáng chất không thể thiếu cho sự phát triển của xương, cơ bắp, trí não và chống oxy hóa cao. vitamin nhóm b hỗ trợ quá trình trao đổi chất, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, và các cơ quan khác.

5 sản phẩm nước giải khát bổ dưỡng mang thương hiệu nutizen. ảnh: kim chi

Nutizen còn là sản phẩm nước giải khát bổ dưỡng hiếm hoi trên thị trường trong nước hiện nay khai thác chiết xuất silymarin từ cây kế sữa. silymarin được các nghiên cứu khoa học chứng minh là "hiệp sỹ bảo vệ gan" vì chất chống oxy hóa cao, ngăn chặn độc chất như hóa chất, rượu, thu*c nhiễm vào trong tế bào gan. silymarin cũng hỗ trợ tổng hợp protein, thúc đẩy phục hồi các tế bào gan bị tổn thương và kích thích sự phát triển các tế bào gan mới.

"trà cây kế sữa có tác dụng làm mát, giải độc gan, giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về gan, rất tốt cho người hay sử dụng rượu bia hoặc thức đêm", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Nutizen gồm 5 sản phẩm nổi bật là sữa trái cây (có hai hương vị nha đam hương cam và nha đam hương dâu), sữa hạt (đậu nành nha đam, đậu nành collagen) và trà thảo mộc - trà cây kế sữa. nhà sản xuất cũng cam kết sản phẩm không chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe người dùng. các sản phẩm của nutizen được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại aseptic từ đức và nhật bản, đạt chứng nhận fda của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm mỹ cấp.

Công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất vận hành tự động khép kín, vô trùng tuyệt đối, ngăn chặn mọi sự xâm nhập của vi khuẩn vào sản phẩm trong quá trình sản xuất, nhiệt độ chiết từ 20 - 25 độ c giúp cho các sản phẩm nutizen giữ được nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ và hương vị tự nhiên.

NutiZen cũng gây ấn tượng cho người dùng với hạt "nha đam treo" giòn dai, hòa quyện trong nước mà không bị lắng xuống đáy chai. Nguyên liệu này được sản xuất trên dây chuyền tích hợp hệ chế biến hạt tiên tiến.

Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, việc sử dụng các sản phẩm nước giải khát bổ dưỡng, thuận tự nhiên, sẽ tăng thêm nguồn dưỡng chất cho cơ thể, giúp mọi người sảng khoái hơn, tăng cường sức đề kháng để sống vui sống khỏe trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Kim Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/tang-cuong-suc-khoe-voi-nuoc-giai-khat-bo-duong-4407741.html)

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY