Tin tức hôm nay

Tin tức

Tặng xe cứu thương cho tỉnh Lai Châu

Sáng 8/3, thừa ủy quyền của đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Công an; Công an tỉnh Lai Châu đã trao tặng xe ô-tô cứu thương trị giá gần 1,3 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu.

Những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lai Châu diễn biến rất phức tạp. Số ca mắc Covid-19 tăng đột biến, gây quá tải cho hệ thống y tế và lực lượng phòng, chống dịch của tỉnh. Trong khi đó, các điều kiện và phương tiện phục vụ công tác phòng, chống dịch còn nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, Công an tỉnh Lai Châu đã báo cáo, đề xuất và được đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Công an tặng một xe ô-tô cứu thương cho Trung tâm Y tế thành phố Lai Châu để phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa về cả mặt vật chất và tinh thần, kịp thời bổ sung phương tiện cho công tác phòng, chống dịch và vận chuyển, phục vụ bệnh nhân của Trung tâm Y tế thành phố Lai Châu. Việc được bổ sung thêm một xe cứu thương chuyên dụng, hiện đại vào thời điểm này là hết sức quan trọng, giúp thành phố có thêm phương tiện tốt để phục vụ công tác cấp cứu người bệnh được nhanh chóng và kịp thời hơn.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/tang-xe-cuu-thuong-cho-tinh-lai-chau-688413/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY