Kinh tế xã hội hôm nay

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ Bình Định thiết bị phòng, chống dịch COVID-19 trị giá 9,5 tỷ đồng

(MangYTe) - Đây là đợt thứ hai Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng trang thiết bị phòng, chống COVID-19 cho tỉnh Bình Định. Trước đó, Tập đoàn này đã trao tặng 5.000 liều vaccine phòng dịch COVID-19 và 8.000 khẩu trang 3M, hơn 2.000 bộ trang phục bảo hộ y tế.

Ngày 22/7, tại văn phòng ubnd tỉnh bình định, tập đoàn hưng thịnh đã trao tặng 50.000 bộ kit xét nghiệm sars-cov-2 và thiết bị y tế, tổng trị giá 9,5 tỷ đồng cho tỉnh bình định.

Đại diện tập đoàn hưng thịnh trao hỗ trợ trang thiết bị phòng chống dịch covid-19 trị giá 9,5 tỷ đồng cho lãnh đạo tỉnh bình định.

Ông nguyễn hữu sang, đại diện tập đoàn hưng thịnh, chia sẻ, trong tình hình dịch bệnh, tập đoàn luôn đồng hành cùng cả nước, đặc biệt là quê hương bình định với mong muốn góp phần cùng tỉnh sớm khống chế được dịch bệnh.

Tại buổi lễ tiếp nhận, chủ tịch ubnd tỉnh bình định nguyễn phi long trân trọng cảm ơn tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng của tập đoàn hưng thịnh đã góp phần cùng tỉnh nhà thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Đồng thời ghi nhận sự đóng góp kịp thời và ý nghĩa của hưng thịnh, hỗ trợ địa phương khi tình hình dịch covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

Đây là đợt hỗ trợ thứ hai của tập đoàn hưng thịnh cho tỉnh bình định để phòng chống dịch covid-19. trước đó, ngày 27/5, tập đoàn này đã tặng 50.000 liều vaccine phòng dịch covid-19 cho tỉnh bình định và tặng 8.000 khẩu trang 3m, hơn 2.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho thị xã hoài nhơn, khi địa phương này xảy ra dịch bệnh.

Văn Nhân

Link bài gốc Lấy link

Văn Nhân

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/nhip-cau-nhan-ai/tap-doan-hung-thinh-ho-tro-binh-dinh-thiet-bi-phong-chong-dich-covid-19-tri-gia-9-5-ty-dong/20210722051632595)

Tin cùng nội dung

  • Lao là một bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn Mycobacterium. Bệnh thường ở phổi, nhưng cũng có thể ở các tạng phủ khác (lao màng não, lao màng phổi, lao màng bụng, màng tim, lao hạch, lao khớp...).
  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Theo các chuyên gia y tế, việc chờ bằng được vaccine dịch vụ để tiêm cho trẻ sẽ kéo dài thời gian trẻ không được phòng bệnh, thậm chí rất nguy hiểm vì nếu trẻ không được tiêm chủng đúng lịch có thể sẽ bị mắc bệnh trước
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Vaccine đậu mùa bảo vệ cơ thể khỏi các nhiễm trùng bằng cách giúp cơ thể hình thành miễn dịch chống lại virus đậu mùa
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY