Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Tất tần tật về dưỡng mi FEG nhất định phải biết trước khi sử dụng

Trong số hàng trăm sản phẩm serum dưỡng mi, dưỡng mi FEG được biết đến và được đánh giá cao nhất. Với thành phần gồm các hoạt chất thiên nhiên lành tính, dưỡng mi FEG sẽ mang đến cho bạn một hàng mi dày, dài cong và vô cùng khỏe khoắn.

Bạn đã biết những gì về dưỡng mi FEG?

1. Xuất xứ

FEG là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của xứ sở cờ hoa. Mỗi năm, thương hiệu này cung cấp ra thị trường hàng trăm triệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm dưỡng mi.

Là sản phẩm hàng hiệu và đến từ một quốc gia khó tính như Mỹ, dưỡng mi FEG mang tới công dụng tuyệt vời cho hàng mi của bạn. Đặc biệt, giá thành của dưỡng mi FEG vô cùng hợp lý, thích hợp với nhiều phân khúc tiêu dùng.

2. Thành phần dưỡng mi FEG

Để có được những công dụng tuyệt vời trong quá trình chăm sóc hàng mi, dưỡng mi FEG đã được tạo từ những thành phần cụ thể như:

  • Biotin: Giúp gia tăng lưu lượng máu đến các nang lông để kích thích quá trình phát triển của lông mi, làm hạn chế tình trạng mi khô, rụng.

  • Panax Ginseng Extract: Chiết xuất nhân sâm gây giúp làm chậm quá trình lão hoá, nuôi dưỡng mi khỏe mạnh.

  • Calendula Officinalis Extract: Được chiết xuất từ hoa cúc Calendula có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và làm dịu nhẹ làn da.

  • Pentylene Glycol: Hỗ trợ các dưỡng chất hấp thụ nhanh chóng, nuôi cũng như mở rộng nang lông để kích thích mi mọc.

  • Biotinoyl Tripeptide-1: Hạn chế tình trạng gãy rụng mi.

  • Octapeptide-2: Nuôi dưỡng tận gốc để mi mọc nhanh hơn.

  • Glycerin: Loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại trên mí mắt và cấp ẩm để nang lông khỏe mạnh.

Cùng một số hoạt chất, dưỡng chất khác.

3. Công dụng dưỡng mi FEG

Sử dụng dưỡng mi FEG đều đặn, đúng khuyến cáo sẽ mang tới những tác động, thay đổi tuyệt vời cho hàng mi như:

  • Bổ sung dưỡng chất cho hàng mi, kích thích các nang mi phát triển, từ đó có được một hàng mi dày
  • Làm giảm, ngăn ngừa những yếu tố nguy cơ khiến mi bị gãy rụng
  • Tạo thành lớp bảo vệ hàng mi, giúp mi tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực từ khói bụi, tia cực tím, các yếu tố từ môi trường…
  • Giúp làm dài mi để mi trở nên khỏe mạnh, mọc dài và cong tự nhiên
  • Chăm sóc mi từ rễ đến ngọn, mang đến đôi hàng mi quyến rũ, cuốn hút.

Dưỡng mi FEG có thực sự tốt?

Nhìn cảm quan bên ngoài, dưỡng mi FEG được thiết kế khá giống với mascara. Với đầu lông của cây cọ thiết kế đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp việc lấy và sử dụng dưỡng mi một cách dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng dưỡng dính vào mắt.

Theo những review từ người dùng thực tế, sau khoảng 2 tuần sử dụng, hàng mi sẽ mọc dày và dài hơn đáng kể. Bên cạnh đó, các tình trạng mi yếu, gãy rụng cũng được giảm bớt đi rất nhiều.

Tuy nhiên cũng có trường hợp ghi nhận cảm giác ngứa mí khi sử dụng dưỡng mi FEG. Tuy nhiên, phản ứng này là bình thường và cũng đã được nhà sản xuất cảnh báo trước. Vì vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng nếu gặp phải tình trạng này nhé.

Dưỡng mi FEG gồm những loại nào?

Hiện nay, dưỡng mi FEG đang được chia làm hai loại cơ bản là dưỡng mi FEG ban ngày và dưỡng mi FEG ban đêm.

1. Dưỡng mi FEG ban ngày

Dưỡng mi FEG ban ngày có tên thương hiệu là Eyelash Enhancer với vỏ bao bì màu xanh. Sản phẩm này giúp chống lại các tác nhân gây hại cho đôi mi, chống nắng vượt trội.

Nhờ sự chăm sóc và bảo vệ tích cực từ dưỡng mi FEG vào ban ngày, hàng mi, đôi mắt của bạn thêm khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

2. Dưỡng mi FEG ban đêm

Dưỡng mi FEG ban ngày có tên thương hiệu là Pro Advanced với vỏ bao bì màu hồng. Sản phẩm này giúp nuôi dưỡng, kích thích quá trình phát triển của nang lông, giúp mi dài, dày nhanh chóng hơn.

Hiện nay, nhà sản xuất FEG cũng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng mi ngày đêm Plus & Plus+. Đây là phiên bản cải tiến với chất lượng vượt trội so với những phiên bản cũ trước đây.

Vì vậy, các chị em có thể cân nhắc, lựa chọn dòng sản phẩm cho phù hợp.

Những lưu ý quan trọng giúp phát huy tối đa công dụng của dưỡng mi FEG

Công dụng của serum FEG trong quá trình dưỡng, chăm sóc mi là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên để sản phẩm phát huy tối đa công dụng trong thời gian nhanh nhất thì trong quá trình sử dụng, chị em nên chú ý tới một vài vấn đề sau đây.

  • Cần vệ sinh sạch sẽ vùng mắt, nhất là mi mắt trước khi sử dụng. Đây cũng là nguyên tắc khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.
  • Khi bắt đầu dùng dưỡng mi FEG, bạn cần tránh sử dụng mascara trong khoảng 3 tuần để không làm ảnh hưởng tới quá trình chăm sóc mi.
  • Với những bạn nữ vừa muốn dưỡng mi dài tự nhiên, vừa muốn nối mi theo kiểu mình thích, hãy “kiêng” việc sử dụng dưỡng mi trong 3 ngày đầu.
  • Khi sử dụng dưỡng mi, hãy dùng một lượng vừa đủ theo khuyến cáo trên bao bì. Cần tránh sử dụng quá nhiều vì điều này có thể dẫn tới những tác dụng phụ như mắt bị thâm hoặc đỏ.
  • Không để sản phẩm dưỡng mi Feg dính vào mắt.

Mua dưỡng mi FEG ở đâu?

Dưỡng mi FEG là serum dưỡng mi có xuất xứ từ Mỹ. Với những công dụng dưỡng mi vô cùng hiệu quả, sản phẩm được phái đẹp trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn.

Tuy nhiên cũng chính vì có công dụng quá vượt trội, lại được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nên trên thị trường hiện nay, không ít sản phẩm dưỡng mi FEG giả, nhái đã xuất hiện.

Để đảm bảo quyền lợi, tránh tiền mất, tật mang, các chị em khi có nhu cầu sử dụng dưỡng mi FEG chỉ nên mua hàng ở những cơ sở uy tín. Hiện nay, thương hiệu FEG đã hợp tác với nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam để chịu trách nhiệm, cung cấp sản phẩm chính hãng tới tay người dùng.

Bởi vậy, phái đẹp có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối được cấp phép để mua sản phẩm.

Với mức giá phải chăng, thương hiệu cao cấp cùng những công dụng tuyệt vời, dưỡng mi FEG chính là lựa chọn dưỡng mi phù hợp nhất hiện nay.

Hy vọng với những kiến thức đã chia sẻ về dưỡng mi FEG trên đây, chị em đã có thêm thông tin và sẽ sớm có được hàng mi dài, dày, cong vút cùng với FEG.

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/tat-tan-tat-ve-duong-mi-feg-nhat-dinh-phai-biet-truoc-khi-su-dung-32999/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY