Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tàu đổ bộ tấn công Type 075 của Trung Quốc còn lâu mới có thể tác chiến?

Một số chuyên gia Trung Quốc cho rằng tàu đổ bộ tấn công lớp Type 075 phải mất một thập niên nữa mới có thể hoạt động một cách đầy đủ, theo tờ South China Morning Post (SCMP) tối 4.9.

Chiếu tàu đổ bộ tấn công type 075 đầu tiên dự kiến sẽ được đưa vào biên chế trong năm tới và nằm trong nỗ lực của trung quốc nhằm tăng cường khả năng cho một cuộc tấn công nhắm vào đài loan, theo scmp.

Tàu đổ bộ type 075 do trung quốc tự thiết kế và chế tạo. hải quân trung quốc dự tính biên chế 3 tàu lớp này. tàu type 075 có độ choán nước 40.000 tấn, dài 250 m, rộng 30 m, tốc độ 42 km/giờ và có thể chở tới 30 trực thăng cũng như các loại xe lội nước, xe thiết giáp, xuồng cao tốc và hàng trăm lính thủy đánh bộ. tàu chạy bằng động cơ diesel công suất 9.000 kw và có 4 pháo cận chiến.

Một bài phân tích mới đây trên tạp chí quân sự trung quốc modern ships chỉ ra thiết kế của tàu type 075 có thể đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ chiến dịch quân sự chống đài loan trong tương lai. theo đó, tàu type 075 có thể thả binh sĩ trên bờ biển phía đông của đài loan, thay vì ở bờ biển phía tây đối diện đại lục. bằng cách này, hệ thống phòng thủ của đài loan có thể bị chọc thủng nhanh hơn, theo modern ships.

{video] tàu đổ bộ tấn công anh đến nhật bản, tăng cường quan hệ quân sự

Trong khi đó, nhà bình luận quân sự trung quốc châu thần minh cho rằng tàu type 075 chỉ đóng vai trò hỗ trợ trong bất kỳ chiến dịch chống đài loan, lập luận rằng hải quân trung quốc hiện đã có đủ khả năng vận chuyển binh sĩ để phục vụ cho cuộc tấn công xuyên eo biển đài loan. hải quân trung quốc đã đặt hàng ít nhất 5 tàu đổ bộ chở trực thăng lớp type 071 có lượng giãn nước 25.000 tấn trong 4 năm qua và đã đưa 3 chiếc vào biên chế.

Ông châu còn cho rằng phải mất khoảng 10 năm nữa tàu type 075 mới đạt được khả năng tác chiến đầy đủ vì hải quân trung quốc thiếu kinh nghiệm vận hành loại tàu này, theo scmp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/the-gioi/tau-do-bo-tan-cong-type-075-cua-trung-quoc-con-lau-moi-co-the-tac-chien-1275149.html)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY