Kinh tế xã hội hôm nay

Tàu lượn khu du lịch Đảo Ngọc Xanh gặp sự cố, 3 trẻ nhỏ thương vong

(MangYTe) - Tối 14/1, đại diện UBND huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) thông tin, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy vừa xảy ra sự cố khiến 3 trẻ nhỏ thương vong.

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vào tháng 4/2014 đã từng xảy ra sự cố khiến 6 học sinh cấp 2 bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 14/1, khi nhóm khách đang chơi tàu lượn tại khu du lịch đảo ngọc xanh thì thiết bị bất ngờ xảy ra sự cố. vụ T*i n*n khiến một trẻ Tu vong, 2 bé khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện điều trị.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an huyện Thanh Thủy nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ T*i n*n trên.

Theo tìm hiểu, trước đó vào tháng 4/2014, trò chơi thảm bay của khu du lịch đảo ngọc xanh cũng bất ngờ rơi xuống đất trong lúc 12 học sinh cấp 2 đang chơi. vụ việc khiến 6 học sinh bị thương.

Khu du lịch này do công ty cổ phần ao vua xây dựng và quản lý. khu du lịch có nhiều trò chơi mạo hiểm như: tháp xoay khí nén, tàu điện siêu tốc, thảm bay hai chiều, vũ trụ bay… được xây dựng trên bãi nổi la phù - nằm giữa sông đà, phần lớn thuộc địa phận các xã của huyện thanh thủy và một phần thuộc huyện ba vì (hà nội).

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/phu-tho-tau-luon-tai-khu-du-lich-gap-su-co-3-tre-nho-thuong-vong-407005.html)

Tin cùng nội dung

  • Chuyện ấy đang trong giai đoạn cao trào để cảm xúc được thăng hoa thì sự cố bất ngờ xảy ra khiến cả chàng và nàng đều trở tay không kịp, dở khóc dở cười...
  • Có 2 phiền muộn mà nam giới thường phải đối diện trong cuộc sống phòng the là “chưa đến chợ đã hết tiền” và có vấn đề về “bơm hơi cho ruột xe” từ nhẹ đến nặng (chỉ sự cố về cương dương).
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Gần đây, phong trào du lịch khám phá vùng rừng núi rất được ưa chuộng từ bắc chí nam. Sự ưa thích này khiến cho người đi khám phá dễ bị mắc bệnh sốt mò.
  • Việc du lịch làm giảm đi các căng thẳng, giúp con người thư giãn và phục hồi sức khỏe. Để chuyến du lịch mĩ mãn cũng cần chuẩn bị về sức khỏe.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Chóng mặt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì không được xem thường. Chóng mặt sẽ làm mất thăng bằng, ngồi dậy, đứng lên rất khó khăn đôi khi gây nên sự cố bất thường (ngã).
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY