Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Tàu sân bay Pháp chở theo 50 người mắc COVID-19 sẽ tới Toulon

Tàu sân bay Pháp Charles de Gaulle, với 50 ca mắc COVID-19 trên boong, sẽ tới Toulon vào chiều 12/4 theo giờ địa phương và sẽ bắt đầu được cách ly y tế, Bộ Quốc phòng Pháp cho hay.

Thủy thủ đoàn của tàu sân bay, gồm nhóm phi cơ lái trực thăng, các máy bay giám sát Hawkeye và Rafale cùng tàu chiến đi kèm Chevalier Paul sẽ bị cách ly trong vòng 14 ngày tại các cơ sở quân sự trước khi được phép trở về nhà, Bộ Quốc phòng Pháp cho hay trong một thông cáo.

Tàu sân bay Pháp Charles de Gaulle trên biển Đại Tây Dương

Mục tiêu chính nhằm bảo vệ chính những người lính này cũng như người thân của họ và những người xung quanh. Nơi ăn ở sẽ được thiết lập tại các cơ sở hải quân và hải-không quân để đảm bảo tiếp nhận những thủy thủ đoàn được cách ly giám sát y tế.

Việc đo thân nhiệt sẽ được tiến hành ở khu cách ly trước khi các thủy thủ quay trở về nhà. Cơ sở và chuyên cơ sẽ được tẩy trùng khử khuẩn.

Theo thông cáo của Bộ Quốc phòng Pháp trước đó, tàu sân bay này rời Pháp vào ngày 21/1 và rong ruổi trên Đại Tây Dương. Đội ngũ y tế đã tới kiểm tra tàu và làm xét nghiệm cho thủy thủ đoàn từ ngày 8/4.

Hương Trà

(theo CNN)

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5e931a46f8ec6e0a290567c2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY