Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tẩy lông an toàn, phù hợp với bạn trong những ngày tắm biển

Công thức dưới đây giúp bạn tẩy lông vô cùng an toàn chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là vật mà chúng ta vẫn sử dụng mỗi ngày. Không chỉ có tác dụng làm trắng sạch răng mà kem đánh răng còn được dùng trong nhiều công thức làm đẹp, đặc biệt là tẩy lông. Theo các chuyên gia, kem đánh răng có chứa nhiều thành phần flo, triclosan có tác dụng làm suy yếu lông từ bên trong, giúp chị em loại bỏ lông chân một cách dễ dàng, hiệu quả.

Kem đánh răng giúp bạn tẩy lông chân hiệu quả. nguồn ảnh: internet

Cách tiến hành:

Bước 1: Hòa tan một chút muối vào chậu nước ấm. Dùng nước này để rửa sạch chân và làm giãn nỡ lỗ chân lông.

Bước 2: Lau khô chân bằng khăn sạch sau đó thoa một lớp kem đánh răng vừa đủ lên vùng da cần triệt lông.

Bước 3: Nhúng bàn chải vào nước rồi chà nhẹ nhàng lên da ngược chiều lông mọc. Thực hiện thao tác này trong vòng từ 10 - 15 phút.

Bước 4: Đợi thêm 10 phút, sau đó dùng vải sạch lau lớp kem đánh răng đi.

Bước 5: Rửa sạch chân bằng nước ấm, lau khô rồi xịt nước hoa hồng, thoa kem dưỡng để dưỡng da, se khít lỗ chân lông.

Dùng bột mì, chanh và lòng trắng trứng triệt lông nách

Nó được xem như nguyên liệu thay thế cho sáp wax, giảm khả năng kích ứng.

Cách dùng: 30 g bột mì trộn đều với 1 lòng trắng trứng rồi cho thêm 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó thoa hỗn hợp lên vùng nách, massage nhẹ nhàng trong 3 phút, dán giấy wax và chờ hỗn hợp khô. Giật dứt khoát giấy theo ngược hướng lông mọc để làm sạch lông nách.

Bạn sẽ cần rửa lại nách bằng nước ấm và thoa nước hoa hồng để làm khít lỗ chân lông và làm dịu da.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/tay-long-an-toan-phu-hop-voi-ban-trong-nhung-ngay-tam-bien-65895.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tay-long-an-toan-phu-hop-voi-ban-trong-nhung-ngay-tam-bien/20220805105153778)

Tin cùng nội dung

  • Các vị trí điều trị phổ biến bao gồm chân, nách, môi trên, cằm và đường bikini, Tuy nhiên, nó có thể điều trị lông không mong muốn gần khu vực bất kỳ
  • Vài năm gần đây, cứ xuống biển tắm là tôi bị mẩn ngứa.
  • Nắng, nước biển, nước bể bơi, đều có thể khiến những mái tóc xoăn, nhuộm “vượt tầm kiểm soát” của bạn, trở nên khô, cứng, dễ rụng, gãy. Vậy bạn cần làm gì?
  • Các chuyên gia nhận ra rằng dù sử dụng bất cứ phương pháp tẩy lông nào đều có 80% có nguy cơ lây nhiễm STDs hơn so với nhóm để lông “V*ng k*n” phát triển tự nhiên.
  • Năm nào mùa hè đến, hiện tượng đuối nước cũng luôn rình rập lứa tuổi học trò. Vì vậy, các bậc phụ huynh, các đoàn thể, tổ chức, nhà trường, cần quan tâm và đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhất, nhằm ngăn chặn đuối nước, để hạn chế đến mức thấp nhất, các T*i n*n thương tâm xảy ra.
  • Các chuyên gia nhận ra rằng dù sử dụng bất cứ phương pháp tẩy lông nào đều có 80% có nguy cơ lây nhiễm STDs hơn so với nhóm để lông “V*ng k*n” phát triển tự nhiên.
  • Biện pháp đơn giản nhất và rẻ tiền nhất là dùng nước ôxy già thoa vào vùng mép, tay, chân để làm nhạt màu lông
  • Tôi là nữ giới, 24 tuổi. Trên tay và chân tôi có nhiều lông mọc dài và rậm khiến tôi rất mất tự tin nên có ý định dùng Thuốc tẩy lông để tẩy vĩnh viễn.
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
  • Mặt nước nơi có dòng chảy xa bờ thường lặng, ít sóng. Khi bạn bơi vào dòng này ngay lập tức có thể bị cuốn trôi ra biển.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY