Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tesori dOriente ra mắt “tân binh” tinh dầu tắm chăm sóc da chuyên sâu

Tesori dOriente mới đây chính thức ra mắt sản phẩm Tinh dầu tắm, dòng sản phẩm cao cấp để chăm sóc da chuyên sâu sẽ khiến cộng đồng làm đẹp Việt mê mẩn vì vừa làm sạch, giữ ẩm mà lại lưu hương thơm rất quyến rũ trên da.

Tín đồ làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ gì với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Tesori d’Oriente như sữa tắm hương nước hoa, kem dưỡng da, nước hoa. Nhưng gần đây hội chị em lại được một phen náo loạn vì sự ra mắt của các "chiến binh siêu cấp" đến từ thương hiệu đình đám này.

Tesori d’Oriente ra mắt “tân binh” tinh dầu tắm chăm sóc da chuyên sâu - Ảnh 1.

Tesori d’Oriente ra mắt “tân binh” tinh dầu tắm chăm sóc da chuyên sâu - Ảnh 3.

Amla & Sesame Oils - Tinh dầu tắm Amla và mè

Dầu Amla, được chiết xuất từ quả của loài cây cùng tên có nguồn gốc từ Ấn Độ, là một trong những thảo mộc được sử dụng lâu đời cũng bởi thành phần giàu vitamin, khoáng chất và đặc tính phục hồi tốt. Tinh dầu Mè từ lâu đã được biết đến là một loại tinh dầu tốt cho sự phục hồi của tóc và da. Công thức quý giá với sự kết hợp tuyệt vời của tinh dầu Amla và tinh dầu Mè giúp nhẹ nhàng làm sạch, dưỡng da sáng - mềm - mịn cùng hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.

Tesori d’Oriente ra mắt “tân binh” tinh dầu tắm chăm sóc da chuyên sâu - Ảnh 4.

Tinh dầu tắm Tsubaki và cám gạo chống lão hóa da

Bộ sản phẩm 3 loại Tinh dầu tắm Tesori d’Oriente thuộc bộ sưu tập chăm sóc da và toàn thân cao cấp mới của Tesori d’Oriente, nhập khẩu 100% từ Italia và được phân phối bởi công ty cổ phần Eurostars. Từng sản phẩm đều là các tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp chăm sóc chuyên sâu cho làn da giúp da mềm mại, dưỡng ẩm, tái tạo và tăng độ đàn hồi cho da. Thương hiệu cho biết khác với sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente đã nổi tiếng từ lâu đang được bày bán tại các cửa hàng hoá mỹ phẩm truyền thống và các siêu thị có uy tín, bộ tinh dầu tắm này sẽ chỉ được giới thiệu tại các cửa hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp và các chuỗi cửa hàng chuyên mỹ phẩm có uy tín hay một số gian hàng chọn lọc trên các kênh bán hàng online như Tiki, Shopee, Sendo

Truy cập vào fanpage chính thức của Tesori d’Oriente tại Việt Nam để tham khảo cụ thể thông tin về các sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tesori-doriente-ra-mat-tan-binh-tinh-dau-tam-cham-soc-da-chuyen-sau-20200819201641611.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY