Phong thủy hôm nay

Tết Âm lịch năm Tân Sửu: 3 con giáp được lộc tổ tiên để lại

Trong dịp Tết nguyên đán có những con giáp này cực kỳ may mắn phát tài phát lộc không ai sánh bằng.

Tuổi Mùi

Tử vi tổng thể tử vi tuổi Mùi năm 2021 về tài lộc có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, bất động sản…khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Trong năm mới bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng dễ dàng thành công, gặt hái được nhiều thành tựu. Chính nhờ sự may mắn này mà tiền bạc của bạn sẽ vô cùng viên mãn, khiến ai cũng phải hờn đỏ mắt. Tuổi Mùi được hưởng nhiều phúc lộc bề trên nên dù là người làm tư, làm chủ hoặc chuyên đầu tư lại có triển vọng tốt về thu nhập chính. Nếu có tham vọng, sẵn sàng mạo hiểm, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả khá rực rỡ.

Trong thời gian này tuổi Mùi hãy mạnh mẽ, chấp nhận sự thay đổi, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, việc kiếm tiền sẽ chỉ còn là vấn đề nằm trong tầm tay bạn.

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân chính là người hiền lành, cần cù, chịu thương chịu khó. Tuy vậy, bạn cũng là người mang tính cách khá bảo thủ, thích sự ổn định và ngại thay đổi vì cái mới. Người tuổi Thân có sự nghiệp ổn định và may mắn từ khoảng 7 ngày đầu năm mới 2021.

Bước sang tháng 1 năm 2021, tài lộc của con giáp này dồi dào, công việc tiến triển tốt. con giáp tuổi khỉ dù là làm kinh doanh thì công việc làm ăn phát đạt, khách hàng liên tục đổ về, doanh thu tăng lên chóng mặt. với những người tuổi thân đang làm công ăn lương, từ giờ đến đầu năm mới 2021 sẽ là cơ hội tốt để bạn có được công việc làm thêm giúp gia tăng thu nhập.

Trên con đường tình duyên những người tuổi thân nếu còn độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân. con giáp tuổi thân đã có gia đình thì chuyện tình cảm vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Dần

Người tuổi đần sẽ chính là con giáp đón cả 1 tháng đầu năm 2021 ngập tràn may mắn, đặc biệt càng về cuối tháng cát khí càng vượng.

Theo đó, tuổi Dần có thể đạt được nhiều thành tích trên nhiều phương diện của cuộc sống, nhất là sự nghiệp và tiền bạc, xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian dài vừa qua.

Riêng người tuổi Đần làm kinh doanh trong thời điểm này chốt đơn hàng ầm ầm. Những người làm công ăn lương, có cơ hội thăng quan, tiến chức, lương thưởng tăng nhiều so với năm ngoái. Có thể nói, trong 7 ngày đầu tháng Giêng năm nay, người tuổi Dần cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, đại phú đại quý.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/kho-tri-thuc/tet-am-lich-nam-tan-suu-3-con-giap-duoc-loc-to-tien-de-lai-5551562.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/tet-am-lich-nam-tan-suu-3-con-giap-duoc-loc-to-tien-de-lai-1495923.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY