Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Tết tóc đi ngủ: Đừng lo hỏng tóc bởi nó còn mang đến nhiều lợi ích mà bạn không thể ngờ tới

Tết tóc đi ngủ là bí quyết đơn giản giúp phụ nữ Ấn Độ sở hữu mãi tóc dài bóng mượt từ nhiều năm nay. Đây là thói quen không tốn nhiều thời gian nhưng lại mang lại hiệu quả đáng kể. Chỉ mất vài ba phút, bạn đã có thể tết xong mái tóc dài của mình

Dưới đây là những lợi ích khi tết tóc đi ngủ mà chị em nên hiểu rõ:

1. Ngăn ngừa tóc chẻ ngọn

Tóc chẻ ngọn thường xuất hiện khi chúng ta sử dụng hóa chất hoặc sấy tóc quá nhiều. Thậm chí tóc cọ xát vào gối cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của sợi tóc.

Thói quen tết tóc đi ngủ sẽ giúp giảm ma sát với các vật như gối, đệm, giúp bảo vệ sợi tóc không bị hư hại, chẻ ngọn.

Thói quen tết tóc đi ngủ sẽ giúp giảm ma sát với các vật như gối, đệm, giúp bảo vệ sợi tóc không bị hư hại, chẻ ngọn.

2. Giúp tóc mọc nhanh hơn

Mái tóc bị tổn hại chắc chắn sẽ không thể phục hồi và phát triển nhanh được. Vì thế, việc tết tóc khi đi ngủ sẽ mang lại cho bạn mái tóc xoăn nhẹ, không cần phải tạo kiểu vào sáng hôm sau nữa.

Việc hạn chế tạo kiểu tóc bằng nhiệt hay các loại hóa chất cũng là cách giúp tóc mọc nhanh hơn, khỏe hơn về lâu về dài.

3. Dễ dàng gỡ tóc rối hơn

Chắc hẳn không ít chị em từng trải qua cảm giác khó chịu vì tóc bị rối khi ngủ dậy. Mái tóc dài cho phép chúng ta tạo dược nhiều kiểu tóc đẹp, cá tính nhưng cũng sẽ đem đến không ít rắc rối nếu tóc xơ rối, gãy rụng.

Việc thường xuyên tết tóc đi ngủ sẽ giúp chúng ta tránh được tình trạng tóc xơ rối khó chịu vào buổi sáng hôm sau. Điều này cũng giúp chị em tiết kiệm thời gian cho việc gỡ rối, đồng thời, tết tóc cũng hạn chế rụng tóc khi chải đầu.

4. Giúp mái tóc bóng mượt hơn

Mái tóc của chúng ta sẽ có vẻ bóng bẩy, bắt mắt hơn khi được dưỡng ẩm đầy đủ. Thực tế, tóc thường bị mất nước nhẹ qua đêm và việc tết tóc tạo cấu trúc chồng chéo của các bím tóc sẽ giúp bạn khóa độ ẩm cần thiết, giữ độ ẩm ở lại trong tóc, hạn chế bị khô xơ khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Việc tết tóc khi ngủ sẽ giúp bạn khóa độ ẩm cần thiết, giữ độ ẩm ở lại trong tóc, hạn chế bị khô xơ khi thức dậy vào sáng hôm sau.

5. Làm tóc xoăn cứng duỗi ra

Thông thường, sản phẩm chống xoăn cứng có thể giúp chị em tạm thời khắc phụ những nếu tóc xoăn cứng xấu xí nhưng việc sử dụng hóa chất lại không tốt cho tóc, thậm chí gây ra mụn ở da đầu.

Tết tóc đi ngủ là cách giúp tạo hiệu ứng xoăn nhẹ và giữ được độ ẩm cho mái tóc.

6. Tiết kiệm thời gian buổi sáng

Tết tóc buổi tối sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì sáng hôm sau đỡ phải tốn cả tiếng đồng hồ để làm tóc. Mái tóc lượn sóng bồng bềnh chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi ra ngoài. Bởi vậy, đừng lười vài ba phút buổi tối để tết tóc trước khi đi ngủ nhé.

Việc tết tóc đi ngủ là thói quen và cũng là bí quyết nhiều phụ nữ Ấn Độ áp dụng để giúp mái tóc dài thêm bóng mượt, khỏe mạnh. Đây cũng là cách chăm sóc tóc tự nhiên chúng ta có thể dung hàng ngày nếu muốn có mái tóc bóng bẩy hơn.

Xem thêm:

Tại sao thuốc được sử dụng để điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng chỉ có thể có lợi cho nam giới?

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/tet-toc-di-ngu-dung-lo-hong-toc-boi-no-con-mang-den-nhieu-loi-ich-ma-ban-khong-the-ngo-toi-32801/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY