Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Thái Bình: Học sinh khối lớp 12 đi học trở lại vào hôm nay

Sáng 4.3, học sinh lớp 12 đã quay trở lại trường để ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia theo quyết định của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình.

Theo đó, sáng nay (4.3), 20.000 học sinh lớp 12 của tỉnh Thái Bình đã đi học trở lại, mỗi buổi 4 tiết ôn tập các môn Toán, Văn, Tiếng Anh để kịp ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường, ngay ngày 3.3, các trường THPT đã đồng loạt tổng vệ sinh trường, lớp để phòng chống dịch bệnh, đồng thời tổ chức họp chuyên môn đối với giáo viên để hướng dẫn cho học sinh ôn tập theo đúng sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trước đó, Sở Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình có công văn hỏa tốc về việc tiếp tục cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, học sinh khối mầm non, tiểu học, học sinh THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15.3; học sinh các trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8.3.

Ngành Giáo dục khuyến cáo nếu học sinh thấy sức khỏe không bình thường thì nên nghỉ học, đến các cơ sở y tế thăm khám và trở lại trường khi sức khỏe ổn định. Khi đưa đón học sinh, các bậc phụ huynh nên ở ngoài cổng trường, đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch bệnh.

Tú Viên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/giao-duc-c-69/thai-binh-hoc-sinh-khoi-lop-12-di-hoc-tro-lai-vao-hom-nay-133267.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY