Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thái tử Anh dương tính với SARS-CoV-2

(MangYTe) Thái tử Charles, con trai của Nữ hoàng Elizabeth II và là người kế vị ngai vàng Hoàng gia Anh, đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Hôm nay 25/3, Hoàng gia Anh xác nhận Thân vương Xứ Wales, Thái tử Charles, con trai Nữ hoàng Elizabeth II, đã xét nghiệm dương tính với virus corona. 

Người phát ngôn của Clarence House, tư dinh của Thái tử Anh thông tin: "Thân vương xứ Wales đã xét nghiệm dương tính với virus corona. Ông xuất hiện triệu chứng vừa nhưng vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và đang làm việc tại nhà như bình thường trong vài ngày qua."

“Khó có thể xác định nguồn lây nhiễm virus Corona cho Thái tử Charles vì ông tham gia nhiều sự kiện trong vài tuần gần đây”, hãng tin AP dẫn nguồn tin từ Hoàng gia Anh cho biết.

Phu nhân của Thái tử, bà Camilla, đã được xét nghiệm nhưng cho kết quả âm tính. Ngoài ra, chưa có thông tin gì về tình trạng sức khỏe của Nữ hoàng Anh, vợ chồng Hoàng tử William và các nhân vật khác trong hoàng gia.

Thái tử Charles, hiện 71 tuổi là con trai cả của Nữ hoàng Elizabeth II. Ông là người đứng đầu trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh.

Mai Vân (theo Reteurs)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thai-tu-anh-duong-tinh-voi-sars-cov-2-post75463.html)

Chủ đề liên quan:

Covid 19 dương tính Thái tử Anh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY