Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Rose trị sẹo hiệu quả 1 lần duy nhất cam kết hiệu quả bằng văn bản

Trị sẹo công nghệ cao Bio Plus là sử dụng máy quay li tâm thế hệ mới nhất để chuyển hóa các tế bào sinh học cùng các yếu tố tăng trưởng thông qua quy trình dịch vụ đạt chuẩn y khoa để cấy vào vùng da bị sẹo lõm, rỗ. Kết hợp với phương pháp tách sẹo  giúp loại bỏ các mô sẹo lâu năm, xơ cứng và kích thích làm đầy vùng da lõm, trả lại làn da mịn màng, hồng hào.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ BIO PLUS

Khác với những công nghệ thông thường chỉ có thể tác động lên bề mặt da, Bio Plus sử dụng tế bào sinh học tác động vào sâu bên trong các lớp da, kích thích các tế bào mô, collagen, elastin liên tục phát triển làm đầy các vết sẹo lõm, rỗ. Làn da sau khi điều Bio Plus không chỉ mịn màng mà còn trắng sáng, hồng hào, se khít lỗ chân lông.

Hiệu quả của công nghệ trị sẹo lõm, sẹo rỗ công nghệ Bio Plus

KHÔNG ĐAU - KHÔNG GÂY BIẾN CHỨNG

Công nghệ Bio Plus chỉ tác động trực tiếp đến vùng điều trị, thực hiện đơn giản không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh hay cấu trúc tế bào da nên đảm bảo an toàn với làn da, không gây đau rát, không gây kích ứng và biến chứng.

Sau khi thực hiện, khách hàng hoàn toàn có thể ra về làm việc và sinh hoạt như bình thường.

TIẾT KIỆM TỐI ĐA THỜI GIAN

Mang lại hiệu quả gấp 5-10 lần so với những phương pháp thông thường, với những trường hợp nhẹ có chỉ cần thực hiện 1-2 lần là có thể nhìn thấy kết quả cải thiện 80-90%.

Nhiều khách hàng đã đến thẩm mỹ viện quốc tế Rose để trị sẹo mụn

KHÔNG LO SẸO QUAY TRỞ LẠI

Ngay cả khi kết thúc liệu trình, khi được cấy vào vùng da điều trị sẽ luôn sản sinh các tế bào mới cùng collagen. Do đó, làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và không lo sẹo rỗ quay trở lại.

Feedback khách hàng trị sẹo mụn tại Thẩm mỹ viện quốc tế Rose

DỨT ĐIỂM ĐIỀU TRỊ SẸO CHỈ 1 LIỆU TRÌNH

Được điều trị và thăm khám của bác sĩ da liễu tại Rose đến từ các bệnh viện y, bệnh viện da liễu với nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với công nghệ Bio Plus là công nghệ trị sẹo ưu việt đến từ Hoa Kỳ, được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ viện Rose mang đến sự yên tâm cho khách hàng đến trị sẹo. Trị sẹo nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Đảm bảo sự an toàn, tươi trẻ cho làn da, khách hàng đến trị mụn tại Rose sẽ có cam kết hiệu quả bằng văn bản

Chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ viện Rose

Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 098.111.3367 – 098.111.3368

Website: http//thammyvienrose.com

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tham-my-vien-rose-tri-seo-hieu-qua-1-lan-duy-nhat-cam-ket-hieu-qua-bang-van-ban-66040.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY