Tin tức hôm nay

Tin tức

Thăm và tặng quà y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Ngày 31/12, Công ty Cổ phần Pacific Foods tổ chức chuyến thăm, động viên và tặng quà các y, bác sĩ tại tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại các bệnh viện thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19.

Tại Bệnh viện dã chiến số 6, đóng tại phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo công ty đã trao 100 phần quà là các sản phẩm gia vị và đồ uống vì sức khỏe của Pacific Foods đến các y, bác sĩ đang ngày đêm nỗ lực cứu chữa, điều trị cho hơn 300 bệnh nhân tại bệnh viện với mong muốn động viên, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Cùng ngày, Công ty Pacific Foods cũng trao 40 phần quà hỗ trợ cho lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 của quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Pacific Foods, Phó Chủ nhiệm Ban Liên lạc kiều bào Lào và Thái Lan tại TP Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Chút quà mà tập thể Pacific Foods gởi đến lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu ngày hôm nay là rất nhỏ bé so với nỗ lực, cố gắng lớn lao mà đội ngũ lương y áo trắng đã vất vả đêm ngày, ròng rã trong suốt gần một năm qua. Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát vừa qua, Pacific Foods đã tham gia đóng góp hơn 10 tỷ đồng bằng hiện kim và hiện vật cho các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng thông qua Quỹ vaccine phòng Covid-19 do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh phát động; ủng hộ gạo, nước mắm, tương ớt, rau củ quả, đồ uống và bộ kit xét nghiệm cho các tổ chức và địa phương, ban, ngành, cá nhân…”

Ngày 31/12, Công ty Cổ phần Pacific Foods cũng công bố hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng gạo cuối cùng trong năm 2021 với hơn 20 tấn gạo thơm ST 25 sang thị trường Canada. Đây là lô hàng gạo xuất khẩu đầu tiên của công ty này sang thị trường Canada từ cảng Cát Lái (TP Hồ Chí Minh) với hải trình tới Vancouver, Canada.

Lô gạo xuất khẩu này được sản xuất thông qua chuỗi giá trị nông nghiệp của công ty theo quy trình canh tác được kiểm soát chặt chẽ từ hạt giống tới hạt gạo nhằm đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất của thị trường Bắc Mỹ. Pacific Foods hiện là đơn vị có thể tổ chức sản xuất trên quy mô lớn thông qua các hợp tác xã với sự hướng dẫn của đội ngũ kỹ sư và quy trình tối ưu hóa các khâu giống-canh tác-thu hoạch và vận chuyển, bảo đảm năng lực cung ứng số lượng lớn gạo mỗi năm cho thị trường.

Pacific Foods tin rằng, năm 2022 sẽ mang lại rất nhiều cơ hội cho lúa gạo và các loại nông sản được sản xuất theo hướng xanh hơn, bền vững hơn của Việt Nam tại thị trường nước ngoài khác, giúp tăng hiệu quả của kinh tế nông nghiệp, góp phần vào sự phát triển cộng đồng tại khu vực nông thôn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/tham-va-tang-qua-y-bac-si-tuyen-dau-chong-dich-covid-19-680653/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY