Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bộ trưởng Bộ LĐTBXH thăm, tặng quà 75 gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại BV Phụ sản TW

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đến thăm, động viên và tặng quà cho gia đình sản phụ có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương nhân tháng hành động vì người lao động và trẻ em Việt Nam.

Chiều ngày 9/5, ông Đào Ngọc Dung- Bộ Lao động thương binh và xã hội đã đến thăm, động viên và tặng quà cho gia đình sản phụ có đang được điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương nhân tháng hành động vì người lao động và trẻ em Việt Nam.

Cùng đi trong Đoàn có đại diện Lãnh đạo các đơn vị, phòng ban của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Lãnh đạo quỹ bảo trợ trẻ em.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trò chuyện động viên người lao động của Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Thay mặt Bệnh viện, PGS.TS. Trần Danh Cường – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đãchia sẻ với với Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và Đoàn công tác về một số thành tựu mà Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã đạt được trong thời gian vừa qua như: quản lý chất lượng bệnh viện, không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến công tác khám chữa bệnh để bệnh nhân được tiếp cận với những dịch vụ tiên tiến, hiện đại nhất.

Bệnh viện cũng đã triển khai và ứng dụng thành công các kỹ thuật cao về chuyên ngành sản phụ khoa góp phần bảo tồn, chăm sóc và giúp cho phụ nữ có vấn đề về sinh sản, được làm thiên chức làm mẹ hoặc bảo tồn được cơ thể.

Đồng thời với vai trò là bệnh viện hạt nhân, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã luôn đẩy mạnh chuyển giao kỹ thuật, đào tạo chuyên môn, tập huấn... cho gần 20 bệnh viện vệ tinh chuyên ngành sản phụ khoa và nhi khoa nhằm nâng cao chuyên môn cho tuyến dưới.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tặng quà cho các gia đình sản phụ có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Cùng với đó Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động xã hội vì cộng đồng như khám và cấp phát Thu*c miễn phí cho người dân một số địa phương miền núi, vận động cán bộ y bác sĩ hiến máu vì người bệnh. Đặc biệt với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị, bệnh viện đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ kịp thời.

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã đạt được trong thời gian qua. Bộ trưởng cũng chia sẻ niềm vui lớn nhất của mỗi gia đình là được đón những đứa trẻ sơ sinh khoẻ mạnh chào đời.

Do đó, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung mong muốn trong thời gian tới Ban Lãnh đạo bệnh viện cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn viện tiếp tục phát huy truyền thống những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng các kỹ thuật cao trong chuyên ngành sản phụ khoa để mang lại niềm vui cho nhiều gia đình.

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thăm các cán bộ đang làm việc tại Khoa sơ sinh

Nhân dịp này, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao tặng hỗ trợ 75 phần quà trị giá 150 triệu đồng đến các gia đình trẻ sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại bệnh viện. Đồng thời Bộ trưởng cũng gửi tặng Bệnh viện món quà nhỏ để động viên các cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn.

Thái Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bo-truong-bo-ldtbxh-tham-tang-qua-75-gia-dinh-benh-nhan-co-hoan-canh-kho-khan-tai-bv-phu-san-tw-n157152.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY