Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Tặng quà cho học sinh nghèo người Việt tại tỉnh Ratanakiri (Campuchia)

Mới đây, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Gia Lai đã trao tặng sách giáo khoa, quần áo đồng phục học sinh cho con em người Việt có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Ratanakiri (Campuchia) tại Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh (huyện Đức Cơ).

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Cần Thơ: Phối hợp trồng 1.000 cây bần chống sạt lở

Tặng 50 suất quà cho phụ nữ Campuchia và Việt kiều tại tỉnh Modulkiri (Campuchia)

Theo đó, ngày 5/10, tại cửa khẩu quốc tế lệ thanh (huyện đức cơ), thông qua hội người khmer - việt nam, chi nhánh tỉnh ratanakiri (campuchia), liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh gia lai đã trao tặng quà cho học sinh người việt tại tỉnh này.

Thông qua Hội người Khmer - Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Ratanakiri (Campuchia), Ông Lâm Thế Tổng - Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Gia Lai (thứ 3 từ trái qua) tặng quà cho học sinh người Việt tại tỉnh này - (Ảnh: Lê Đại/GLO)

Quà tặng đợt này gồm sách giáo khoa, quần áo đồng phục học sinh cho con em người việt có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh ratanakiri (campuchia) với tổng giá trị hơn 22 triệu đồng.

Tại đây, ông Lâm Thế Tổng - Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh Gia Lai cũng chia sẻ với những khó khăn của đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại tỉnh Ratanakiri, đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên bà con đoàn kết cùng nhau khắc phục khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Tặng hàng trăm suất quà cho các em học sinh và nhân dân biên giới Nghệ An

Việt Nam và Campuchia trao tặng nhà, tặng quà người dân khu vực biên giới

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/tang-qua-cho-hoc-sinh-ngheo-nguoi-viet-tai-tinh-ratanakiri-campuchia-176538.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY