Tâm sự hôm nay

Đưa “Tết Nhân ái” cho gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở hai huyện nghèo tại Đắk Lắk

Mới đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp tổ chức tặng 200 suất quà “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023 cho gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lắk và Krông Bông. Chương trình tiếp tục được triển khai tại các huyện: Buôn Đôn, Krông Năng, Ea Hleo, Ea Kar và MDrắk với tổng trị giá các phần quà 350 triệu đồng.

“Xuân yêu thương” đến với 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Hậu Giang

Trao quà Xuân Quý Mão 2023 cho bà con người Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Campuchia

Tại huyện lắk và krông bông, chương trình đã tiến hành trao 200 suất quà cho bà con nghèo tại thị trấn liên sơn (huyện lắk) và xã yang réh (huyện krông bông) với tổng số tiền 100 triệu đồng. tại đây, vietcombank đắk lắk đã trao 100 triệu đồng cho quỹ từ thiện hội chữ thập đỏ tỉnh để triển khai chương trình tặng quà tết xuân quý mão 2023 cho đồng bào nghèo của tỉnh nói chung và huyện lắk nói riêng.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Đình Trung trao tặng các suất quà cho bà con nghèo - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

Cũng tại chương trình tặng quà “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Đình Trung đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương.

Lãnh đạo tỉnh uỷ cũng biểu dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cấp hội chữ thập đỏ tỉnh trong việc tổ chức, thực hiện phong trào “tết nhân ái”, góp phần làm đẹp thêm truyền thống của dân tộc, qua đó kịp thời hỗ trợ, động viên người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng dễ bị tổn thương có thêm điều kiện vui xuân, đón tết.

200 suất quà dành cho bà con nghèo tại thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk) và xã Yang Réh (huyện Krông Bông) - (Ảnh: Minh Huệ/daklak.gov.vn).

Đợt trao quà này, ngoài 2 huyện Lắk và Krông Bông, Chương trình trao quà “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023 còn tiếp tục triển khai thực hiện tại các huyện: Buôn Đôn, Krông Năng, Ea H’leo, Ea Kar và M’Drắk với tổng trị giá các phần quà 350 triệu đồng.

"Chợ Tết Công đoàn" mang Tết đến nhiều gia đình khó khăn

"Xuân ấm" đến với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/dua-tet-nhan-ai-cho-gia-dinh-ngheo-co-hoan-canh-kho-khan-o-hai-huyen-ngheo-tai-dak-lak-181038.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY