Tâm linh hôm nay

Thần số học: Dự đoán vận mệnh của bạn trong tháng 10

Thần số học: Dự đoán vận mệnh của bạn trong tháng 10

ngày sinh của bạn có ý nghĩa gì trong thần số học và nó tác động thế nào đến cuộc sống của bạn trong tháng 10 này?

Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 10 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 5 (tương ứng với năm 2021 là 2 + 0 + 2 + 1 = 5) và 10 (tương ứng với tháng 10). Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 5 + 10 = 29. Tiếp theo chúng ta có 2 + 9 = 11 => 1 + 1 = 2.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 2.

Bây giờ, hãy khám phá tháng 10 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

Tháng 10 cho bạn là số 1

Đây là một tháng trọng đại đối với bạn. Tháng 10 mang đến cho bạn một luồng không khí hoàn toàn mới mẻ và bạn có thể quyết định được cuộc đời của mình. Bạn được khuyến khích sử dụng khả năng phán đoán của mình và đưa ra những quyết định sáng suốt trong thời gian này. Ngoài ra, bạn có thể sẽ được cất nhắc lên một vị trí lãnh đạo nào đó, có thể là trưởng team, lead dự án... Vì vậy, hãy tin tưởng vào bản thân rằng bạn có thể làm được điều đó.

Tháng 10 cho bạn là số 2

Gần đây bạn có đang bỏ bê những mối quan hệ thân thiết nhất của mình không, như gia đình, bạn bè, người yêu? Tháng 10 này chính là lúc để bạn dành thời gian cũng như sự quan tâm cho những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Đây cũng là tháng để bạn học được cách cân bằng nhu cầu của bản thân với nhu cầu của người khác. Bạn cũng có thể mong đợi các kết nối mới được hình thành và những kết nối cũ được kích hoạt trở lại trong tháng này.

Tháng 10 cho bạn là số 3

Đây là một tháng mà khả năng sáng tạo của bạn vượt mức mà bạn tưởng. Tháng 10 này mang đến cho bạn cơ hội để tỏa sáng và được thay đổi chính mình. Cũng trong tháng này, bạn sẽ có một góc nhìn rộng mở, mới mẻ và điều đó có nghĩa là tháng 10 là cơ hội tuyệt vời để bạn làm những điều khác biệt. Đây chính là lúc bạn có thể thay đổi thói quen, chế độ ăn uống và cuộc sống xã hội của mình. Tháng cá nhân 3 là một chu trình quan trọng để phát triển sự tự tin, vì thế bạn có thể cảm thấy muốn chống lại đám đông và can đảm hành động theo ý mình.

Tháng 10 cho bạn là số 4

Với những người có tháng cá nhân 4, tháng 10 này là thời gian để bạn học thêm những kĩ năng mới và củng cố những kĩ năng đã có. Hãy dành thời gian để đọc sách, tham gia các khóa học trực tuyến hoặc xem tư liệu về những lĩnh vực mà bạn đang có hứng thú. Trong tháng, nếu có gặp phải khó khăn, hãy nhớ rằng bạn có đủ nguồn lực để đối mặt với nó một cách trực tiếp, vì vậy đứng trốn tránh trách nhiệm của mình. Ngoài ra, tháng này bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến chuyện chăm sóc sức khỏe của bản thân mình, sinh hoạt điều độ và dành thời gian nghỉ ngơi thích hợp.

Tháng 10 cho bạn là số 5

Đây là một tháng vô cùng bận rộn dành cho bạn. Số 5 là con số đại diện cho sự thay đổi, tự do và khi ở trong tháng cá nhân 5, bạn sẽ cảm thấy như đang có những cơn gió của sự thay đổi thổi vào cuộc đời bạn. Chính vì vậy, hãy học cách linh hoạt và thích nghi với điều đó, cho phép kế hoạch được thay đổi và nắm lấy những cơ hội bất ngờ Bạn có thể sẽ bị cám dỗ trong tháng này, vì vậy, hãy tin vào trực giác và chỉ chọn những gì con tim mình mách bảo.

Tháng 10 cho bạn là số 6

Nếu bạn đang có một cuộc sống gia đình ổn định, bạn có thể sẽ nhận thấy rằng trách nhiệm của bạn sẽ thay đổi trong tháng 10 này. Một đứa trẻ có thể cần sự quan tâm tinh tế hơn từ bạn, một người thân có thể tìm đến bạn để được chăm sóc. Trong tháng này, một vài thay đổi nhỏ trong ngôi nhà của bạn cũng là điều cần thiết, đó có thể là sắp xếp lại nội thất, dọn dẹp phòng ngủ, trang trí lại ban công,... Ngoài ra, đây cũng là thời gian để bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong mối quan hệ.

Tháng 10 cho bạn là số 7

Tháng 10 là thời điểm bạn cần sống chậm lại. Năng lượng của số 7 mang đến những rung động nhẹ nhàng, nội tâm, vì vậy nếu cứ tiếp tục đi nhanh trong tháng này thì bạn sẽ thấy mình chẳng đi được đến đâu. Đây là thời điểm bạn cần đi vào bên trong, dành thời gian yên tĩnh và thả lỏng bản thân mình. Những dự án và công việc mà bạn đang làm sẽ vẫn ở đó và bạn không cần phải quá bận tâm về chúng. Thời gian mà chúng ta dành cho tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi, hồi phục là điều đáng quý. Một số gợi ý dành cho bạn trong tháng này là hãy thực hành thiền, tập yoga, đi bộ, đọc, suy nghĩ và viết.

Tháng 10 cho bạn là số 8

Bạn đã sẵn sàng để có được những gì mình muốn trong tháng 10 này chưa? Số 8 mang lại phần thưởng cho bạn, có thể là trong công việc, sự nghiệp, tài vận hoặc một lĩnh vực nào đó mà bạn đang theo đuổi. Bạn có thể sẽ được tạo cơ hội để thử một cái gì đó mới trong thời điểm này. Tháng 10 cũng là lúc để bạn chứng minh giá trị của bản thân với những người xung quanh.

Tháng 10 cho bạn là số 9

Tháng 10 là một tháng quan trọng đối với bạn. Đã đến lúc để bạn hoàn thành nốt những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đó có thể là những nhiệm vụ bạn được giao, trách nhiệm với gia đình, khóa học đang tham gia hoặc một cuộc trò chuyện với một người nào đó về những vấn đề cần giải quyết. Trong tháng này, bạn cũng có thể nói lời tạm biệt với một điều gì đó mà bạn chưa sẵn sàng để đánh mất. Tuy nhiên, đây chính là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của bạn, bằng cách giải phóng quá khứ, bạn sẽ có không gian để đón nhận những điều mới mẻ bước vào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Than-so-hoc-Du-doan-van-menh-cua-ban-trong-thang-10-8668.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY